"tiếp theo sau đây, một thí sinh thuộc hàng "hot boy nổi loạn", đó là dubbie" – trấn thành
"hú hú, đẹp trai đẹp trai" - karik
bảo: sao mà mê trai quá vậy trời
thế anh: nghe đâu là tuần sau binz về nước
tuấn: oh em quay lại rồi, để xíu gửi binz
khoa: tôi ứ sợ nhé, cứ méc đê
vũ: nay mạnh mồm thế chú
thí sinh tiếp theo tên là hữu khương với rapname là dubbie. cậu từng là vận động viên bóng rổ và từng đóng điện ảnh. có thể nói cậu là người đa năng và muốn thử sức nhiều lĩnh vực khác nhau để sống hết mình với thanh xuân của cậu.
đến với chương trình, khương muốn thể hiện những cảm xúc về tình yêu trong âm nhạc qua những trải nghiệm của cậu ở ngoài đời và cả trong phim ảnh. cậu tâm sự rằng cậu khá ngại ngùng khi đứng trước máy quay, do đó mà lần này tham gia chương trình cậu có đôi phần lo lắng. nhưng chẳng sao cả, khương lê sẽ làm được và có thể "cởi bỏ" lớp áo ngại ngùng đó thôi.
"em đã từng đóng phim gái già lắm chiêu. nhưng mà... em chưa được đóng phim của anh thành" - dubbie
"gài nữa rồi" - karik
"để coi khả năng của em ngày hôm nay thế nào đã" – trấn thành
thành: mém nữa là dính bẫy rồi
khoa: đẹp trai nói gì cũng đúng
trang anh: chắc đan lê ở nhà khổ lắm
thái minh: khoa tém tém lại
bảo: nghe anh thái nói chưa, tém cái nư lại anh hai ơi. riết rồi không dám nhận anh
khoa: chắc mày không mê hả em?
bảo: mê mỗi thế anh
thành: thôi tập trung xem, đừng cơm tró ở đây chời ơi
bài thi của hữu khương tên là "đóng băng", mở đầu bằng sample của bài "mình cùng nhau đóng băng". nhưng beat đã đột ngột chuyển thành trap hoàn toàn khác với sample trước đó. nếu không nói về lyric, có thể nhìn thấy rõ ràng những kỹ năng rap của cậu là hoàn toàn có và thành thục. đây sẽ là nhân tố triển vọng cho chương trình nếu cậu được hướng dẫn một cách kỹ lưỡng. nhưng lyric có vẻ như... không phù hợp với bài hát gốc cho lắm, điều đó khiến cho không ít khán giả khi nghe bài nhạc này sẽ vô cùng khó hiểu. nhưng thôi chờ xem ban giám khảo và huấn luyện viên sẽ nhận xét như thế nào.