đặt chuông báo thức 5 giờ sáng. bảo yên vị đặt điện thoại lên bàn và ngủ thẳng cẳng. đã quá lâu rồi em không được ngủ vì những ngày mơ thấy ác mộng và hầu như thức trắng, gần đây em phải tập ngủ sớm để còn quay rap việt, và gần như phải dùng thuốc ngủ. không biết phải đối diện với cuộc sống thế nào nhưng em vẫn luôn tự động viên bản thân rằng em sẽ có thể vượt qua được.
-----------------
- mày chỉ là một đứa thất bại!
- mày làm thân với giáo viên chỉ để điểm cao phải không?
- mày thích ông thầy đó rồi à? kẻ bệnh hoạn như mày thì nên chết đi cho rồi!
không, không. em không phải là người như thế. em không thất bại, đừng đánh em nữa, đừng nói những lời mạt sát em nữa, phải làm gì, em phải làm gì, em không biết, em chỉ biết rằng em rất đau vì cả bọn xúm vào đánh em.
- đừng, đừng, thả tôi ra đi, đừng đánh nữa...
- bảo, bảo, tỉnh đi em, có sao không?
em giật mình tỉnh dậy sau lời lay gọi của ai đó. mở mắt nhìn thấy rik và mọi người lo lắng nhìn em, mồ hôi trên trán cứ rơi rớt từng hột. mỗi lần thấy ác mộng là em lại run rẩy và lo sợ như thế. em ghét cái quá khứ đó, với những lời chửi mắng, hạ nhục, và bất công.
tee: sao mà la quá vậy em? gặp ác mộng à?
bảo: vâng ạ, nhưng mà em không sao, chắc do dạo này em căng thẳng quá thôi.
thế anh: ai đánh gì cưng mà thấy cưng la quá vậy?
bảo: ai cho gọi tui là cưng hả? thế anh thích tui à?
thế anh: :vv đanh đá thế
tee: lo lắng đồ đó, quan tâm đồ đó
thế anh: tao hỏi thôi mà suy diễn lắm thế
bảo: nhưng mà mấy giờ rồi ạ? em còn về chuẩn bị để diễn bên nha trang nữa.
su: 8 giờ rồi em, thấy em ngủ ngon quá mọi người không nỡ đánh thức
bảo: trời ơiiiiii, trễ giờ rồi huhu, kiểu này bị quản lý mắng chết luôn, hic dặn báo thức cũng như không, thôi thôi em phải về đây, mà mọi người tỉnh rồi à?
rik: tỉnh queo rồi mày, có mày là ngủ như chết thôi
vũ: đợi chú em tỉnh dậy để hỏi chuyện đây, cái này là gì ý nhỉ?
tất vũ chìa điện thoại ra. trời ơi hôm qua set avatar xong em tính nay dậy sớm trốn về, vậy mà ngủ quên mất. chắc phải kiếm cớ chuồn thôi.
- gì em biết gì đâu? này hôm qua ai sai khiến em á, em vô tội hihi. nhưng mà em trễ rồi em về trước nha bái bai
nói rồi không kịp để ai phải phản ứng, em vọt lẹ về nhà không dám quay đầu lại, nếu còn nấn ná chắc em bỏ show diễn để ở đây ăn đập quá :vv
đừng có đụng tới thằng ghệ của tao
karik.koniz