51/ tập 3 lên sóng (3)

291 17 2
                                    

tiếp tục đến với phần trình diễn được chờ đón nhất trong tập này. mikelodic đã chính thức xuất hiện với mùa 3 năm nay, tên thật của cậu là trần mai việt. mike có một đôi mắt híp để có thể soi nhìn những tiểu tiết mà hầu hết đều bỏ qua. chất giọng của mike cũng là signature mà mọi người đều tò mò, thực chất đây là giọng real chứ không phải cố tình gì cả.

 chất giọng của mike cũng là signature mà mọi người đều tò mò, thực chất đây là giọng real chứ không phải cố tình gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

việt đã bắt đầu làm nhạc khi anh đi nhập ngũ và phải tạm gác. sau khi xuất ngũ, mọi người được tặng số tiền thưởng, với những người khác thì dùng số tiền để đi làm việc gì đấy nhưng mike thì khác, cậu đã sử dụng nó để mua dụng cụ làm nhạc. suốt buổi phỏng vấn để ý nụ cười của anh chàng luôn nở trên môi hoàn toàn khác với giao diện bên ngoài của việt. nếu được vẽ nhạc thành một bức tranh, đó sẽ là cánh đồng, là núi, là sương mù. một bức tranh tuổi thơ mang tính thuần khiết và đó là điều mà mike muốn mang đến khán giả.

gương mặt của việt hay bị nhận xét là khó gần nhưng không, phải tiếp xúc mới thấy con người này hiền lành đến lạ, cậu luôn cười và trao cho người đối diện năng lượng tích cực. mike cảm thấy hạnh phúc khi cậu đã tìm được bạn bè khi tìm đến âm nhạc. thế nên cùng đón xem phần trình diễn của chàng trai đang được chờ đợi nhé.

"chào tất cả mọi người có mặt trong buổi quay hôm nay. em là mike – mikelodic. em 22 tuổi và đến từ bắc giang" - mikelodic

"em có xem chương trình trước đó không?"trấn thành

"khoảng thời gian chương trình xảy ra thì em nhập ngũ, nên là không xem được" - mikelodic

bảo: hú hú hú

khoa: tưởng khẹc khẹc khẹc

tuấn: sao mà hay làm trò mèo quá

thái minh: tập trung xem mấy đứa

đúng như đã phỏng vấn, mike mang đến bài nhạc về tuổi thơ là "về quê". giai điệu nhẹ nhàng khiến cho tất cả mọi người đều bị rung động, tiếng sáo trúc hiện lên khung cảnh đồng quê bình yên.

"ye ỳe ýe ỳe"

signature quen thuộc mà mỗi khi cất giọng, cứ nghe giai điệu đấy là biết mike. một bài nhạc tuy không sôi động nhưng vẫn thu hút mọi người đứng lên theo dõi. ngoài ra, cách chơi melody của mike đạt ở mức thượng thừa, cậu thở nó như một lẽ tự nhiên không cần cố. trình diễn tự tin, thoải mái và "enjoy cái moment" này. không hề thấy bất kỳ thái độ lo sợ, vì với mike mục tiêu đến đây là chơi nhạc, không phải thi thố. nói một chút về lyric, đây phải nói là một bài nhạc quá đậm chất tuổi thơ, những ký ức hồi nhỏ cứ ùa về không kiểm soát. đảm bảo rằng bài nhạc này ai cũng có thể nghe được và còn gợi lại những hoài niệm tuổi trẻ, của những tháng ngày hồn nhiên nhất.

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ