bảo: vô thí sinh đầu tiên òi
khoa: ê bảo món này ngon quá
tuấn: 2 đứa này im, tập trung coi đi
bảo: thế anhhhhh 🥺
thế anh: ngoan tập trung xem đi pé
thành: nổi da gà luôn á bảo
thí sinh đầu tiên của rap việt mùa 3 lộ diện rồi. đây là chàng trai đến từ thủ đô hà nội, cậu tên hoàng đức duy và lấy rapname là captain, nghe có vẻ siêu anh hùng quá nhỉ.
duy kể rằng hồi nhỏ có áp lực về chuyện học vì có mẹ và ba đều là những người có tiếng nói trong xã hội, nhưng cậu may mắn có một người mẹ yêu âm nhạc, vì thế cậu đã quyết tâm theo đuổi con đường này mà không sợ phản đối. ước mơ của captain là có thể mang mama của anh lên sân khấu, vì thế cậu bé 2k3 này luôn hừng hực ngọn lửa đầy quyết tâm và tỏa ra năng lượng trẻ trung của mình. để xem với thí sinh đầu tiên này có chinh phục được bốn huấn luyện viên không nhé!
trấn thành: em có run không khi là thí sinh đầu tiên của năm nay?
captain: thật ra em có run, nhưng mà là... rung động trước chị suboi áaa
chưa gì mà đã thấy cậu dẻo miệng rồi, rất biết cách lấy lòng giám khảo đấy. xem ra đây sẽ là một bài nhạc vui tươi để mở bát cho mùa 3 đây.
bảo: coi ớn chưa kìa, bày đặt thả thính
trang anh: dễ thương mò hihi
tuấn: ba giám khảo mà chỉ có để ý mỗi su, bất công thật chứ
khoa: đúng đấy, bọn tôi cứ như người tàng hình
(uầy cái khúc phần thi diễn ra ấy tôi chỉ reaction bài nhạc theo cảm nhận của tôi thôi nhé, tính chèn video mà watt không có chức năng đấy 🥲, có gì mn mở bài nhạc đó lên nghe trong khi đọc tới đoạn này cũng được ấy =)))))) )
bài nhạc mang tên "để anh sang". đúng như dự đoán, cậu trình bày một bài nhạc rất vui tươi và mang năng lượng tích cực của tình yêu. đến đoạn cậu nhắc đến tên bé bảo, em đã không ngần ngại bấm nút. lyrics cũng vô cùng ấn tượng, có những câu chơi chữ và khiến người nghe cảm thấy thú vị, sử dụng vần rất hay. đồng thời thêm phần hook do anh tú trình bày khỏi phải bàn. đặc biệt trong bài nhạc có một câu khịa đầy tinh tế của cậu bạn khiến cho bigdaddy và andree phải bấm.