74/ da money team (2)

268 19 0
                                    

thế anh ăn trưa một mình.

cơm hộp mà bạn nhỏ làm thật sự rất ngon, gã chỉ ăn tầm 5 phút đã xong. nhưng andree không thể giấu được vẻ lo lắng và sốt ruột. thanh bảo không trả lời tin nhắn. gã không giận bảo, gã chỉ thắc mắc về suy nghĩ của bảo đối với hai phần thi vừa rồi.

"hai lối suy nghĩ không đi chung đường"

vì cách huấn luyện của anh quá khác nên có ý kiến trái chiều không lạ gì, nhưng xem ra ngay cả thanh bảo không hiểu anh thì cần phải xem xét lại.

thời gian qua cả hai tranh cãi khá nhiều, đôi lúc thế anh mệt mỏi vì phải chiều lòng người yêu. nhưng vì gã thương bảo nên như thế nào cũng được. lần này lại là câu chuyện khác, gã e rằng sự chịu đựng của mình có mức giới hạn, nếu vượt quá thì không biết điều tồi tệ nào sẽ xảy ra.

thanh bảo ăn trưa cùng hội mukbang.

tee: sao không ăn chung với chồng iu đó

bảo: đang giận rồi, không rảnh ăn chung.

rik: gì mà lục đục hoài vậy?

su: phải đó, em bình tĩnh lại đã bảo, làm khó andree mãi không được đâu.

bảo: em chỉ bực về cách ảnh huấn luyện thí sinh thôi.

tee: anh thấy cũng ok mà.

bảo: dlow vòng này thậm chí còn không bật lên được, còn quang anh vẫn hát, trong khi đây là cuộc thi rap cơ mà? anh thái nói chẳng hề sai, em chỉ tiếc thôi vì mong đợi khá nhiều.

rik: lỡ ảnh có chiến lược riêng thì sao? anh thấy ổn phết, mấy cái đấy không đáng đâu.

su: hong chừng vòng 3 lại gây bất ngờ thì sao, xem ra bảo còn khó tính hơn tụi mình nữa.

bảo: hong phải khó tính, em chỉ khó hiểu cách ảnh định hướng thôi. ảnh dường như muốn tìm những nhân tố mới nên trình strange h lên rõ rệt. nhưng còn sự đổi mới cho những thí sinh có kinh nghiệm thì em không thấy. thôi, không nói nữa, mong hai phần thi kế sẽ ổn hơn.

rik: còn giận andree hay sao mà bắt bẻ dữ vậy?

bảo: giận gì đâu, cũng do em cầu toàn nên thấy vậy chưa ổn, nên phản ứng thôi.

cứ nghĩ tâm sự với anh chị sẽ vơi bớt phần nào, ai ngờ họ lại bênh vực cho thế anh, bảo cần phải tịnh tâm nên đã về chỗ ngồi. nhận thấy bản thân gay gắt thật, khéo lại làm anh chị nghi ngờ, tự nhủ bản thân kiềm lòng lại, không lo chuyện bao đồng nữa. mân mê quyển sổ bí kíp, staff thấy nên đã đến hỏi thăm.

- nhân vật hôm nay của mình là ryuk trong death note, đây sẽ là vũ khí bí mật của mình.

- nhân vật hôm nay của mình là ryuk trong death note, đây sẽ là vũ khí bí mật của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ