những thí sinh còn lại trừ team của anh thái đang trong phòng chờ. team của bảo và thế anh vừa ăn trưa xong, họ cũng đến chủ yếu moi thêm thông tin. dù sao thì mỗi team có những "gián điệp" nên không khó để dụ dỗ.
ba huấn luyện viên ai cũng đều "mánh mung" như nhau.
bảo: hey zô, team anh big ổn khumm?
big: xời chơi tới bến với chú luôn, cả anh andree nữa.
andree: chà chà hôm nay mạnh miệng thế?
big: hai người sẽ thấy ai mới là gà ai là thóc!!
kiều: chời ơi anh ơi em áp lực
right: à hiểu rồi, bạn thấy sao hả long?
smo: anh tính nhường em đó kiều, mà thấy em có vẻ tự tin
kiều: chời ơi hỏng có, em gung mún chết nè, anh biggggg!!!
ogenus: e hèm!!! đừng dọa em kiều như thế chứ.
khang: uầyyyy, anh nhà nay biết bênh vực rồi à?
big: đừng có sợ, kiều. anh bảo kê cho em!!
bảo: á à anh mún khiêu chiến chứ gì? right à không thể nào nương tay được!!
cả bọn cứ thế mà bàn luận với nhau. sau khoảng 1 tiếng, những thành viên team anh thái đã xong. bốn team gặp nhau trong một căn phòng, hứa hẹn sẽ là một vòng 3 cực kì hấp dẫn. huấn luyện viên gạ kèo boxing, thí sinh thì đua nhau hỏi chuyện phỏng vấn.
tuy vậy, mọi người chỉ giỡn với nhau về việc tìm hiểu thông tin thôi, hầu như các team đều có sự tuyệt mật đối với ba đội còn lại. thế là xong một ngày phỏng vấn với nhiều ý tưởng mở ra và những chuỗi ngày ăn nghỉ cùng âm nhạc dần bắt đầu.
- tối mai hẹn nhau ở nhà chung xem tập 6 nha mọi người!!
luôn là bạn nhỏ lí lắc thanh bảo mở lời. tâm trạng của em gần đây đỡ hơn hẳn và thật sự chuyên tâm cho chương trình. tình trạng này sẽ tốt đẹp mãi như thế nếu andree còn yêu thương em ấy. nếu bảo có chuyện thì hỏi tội andree thôi!!
- bảo ăn gì?
- ăn mì á.
- không ngán hả?
- hong, andree làm thì hong, hehe.
- dẻo miệng thế!! *chụt*
- ơ kìa lợi dụng thế!!!! grrrr
cặp đôi "trẻ" luôn tình tứ ngọt ngào như vậy, thôi thì cầu mong cho họ tiếp tục bình yên như vậy dài lâu. về nhà và bắt tay vào việc thôi!
các thí sinh về đến nhà chung. những người cùng phòng với các thí sinh team anh thái đang rất tò mò về buổi phỏng vấn đấy, thế là mạnh ai nấy đi moi tin tức. cùng đi qua từng phòng để "nghe lén" họ sẽ nói gì!
phòng strange h – mikelodic – huỳnh công hiếu:
hiếu: bạn việt!!!
strange h: anh mike ơiiii
mike: kêu réo cái gì đấy? giọng nghe mờ ám thế?
hiếu: hồi nãy phỏng vấn gì đấy bạn? spoil tí i