vòng bứt phá đã rục rịch bắt đầu, các team đều đang lên kế hoạch cho bộ ảnh của cả đội và chuẩn bị ý tưởng cho vòng 3. mặc dù chưa chiếu hết vòng 1 nhưng tiến độ chương trình đã đến gần cuối rồi, thời gian nhanh thật!
thế anh hôm qua ngủ muộn nhưng sáng vẫn dậy thật sớm để làm đồ ăn cho cả nhà. từ ngày có ông anh "vợ" đến ở tạm thì gã lại khẩn trương hẳn, có lẽ do gã hồi hộp và đôi phần áp lực. hai người có độ tuổi không chênh lệch nhau mấy, khắc hiểu nhỏ hơn andree 1 tuổi thôi.
- 10 giờ rồi, dậy đi bảo!!
- wtf 10 giờ, sao đéo kêu em dậy??? trời ơi nay có buổi họp team đó!! ủa... 7 giờ? ê giỡn mặt hả??
- đùa tí thôi mà, anh làm bữa sáng rồi, dậy nào!!
- hừ, hừ, hừ!!
không để thanh bảo nói thêm tiếng nào, thế anh ẵm bạn nhỏ gọn hơ để vệ sinh cá nhân. thấy thế anh nâng niu mình nên cũng thinh thích, không cựa quậy và cũng thôi cằn nhằn. họ như cặp đôi mới cưới, lúc nào cũng mùi mẫn với nhau. fan mà được chứng kiến chắc sẽ phấn khích mất!!
vừa mới xuống nhà đã thấy khắc hiếu dọn đồ chuẩn bị về mỹ, bảo chưng hửng.
- ơ...?
- anh ăn cái rồi ra sân bay nha bảo.
- ơ??? anh nói nào vợ réo mới về mà??
- thì réo tao nên mới về đó!!
- thiệt không?
- thiệt, hay để anh đưa máy cho em nghe?
- vậy hôm qua nói giỡn là thiệt à?
- hôm qua nói chơi, nhưng tối về vợ kêu anh về, mấy đứa nhỏ nói nhớ anh.
- à vậy thui về i, haiz...
- than ngắn thở dài cái gì, tao không có muốn ở đây ăn cơm tró ô kê?
- zậy mà không nói gì trước.
- thôi đừng có nhõng nhẽo, 30 rồi con trai, có chồng kìa, đeo bám người ta đi.
có một chút hụt hẫng, em còn nghĩ sẽ đưa anh hiếu đi gặp tụi nhóc và đi diễn chung với mình mấy show cho các fan có dịp nhìn thấy lịch sử 6 năm trước...
- đặt vé mấy giờ vậy anh?
- 10 giờ á.
- vậy ăn xong đi gặp mấy đứa team em cái đi rồi hẳn lên đường. em nghĩ mấy đứa sẽ vui lắm.
- cũng được. dù sao cũng báo trễ cho em, đền bù lại đó.
thế anh ngồi bên cạnh không nói gì, anh có chút ghen tị vì chưa từng thấy nét mặt tiếc nuối đó trước đây. bảo chưa từng thể hiện sự "trẻ con" ấy với ai ngoài khắc hiếu, ngay cả với chính anh.
"khó chịu thế nhỉ"
chờ cho anh hiếu lên phòng lấy đồ, thế anh mới khều bảo rồi giả bộ giận dỗi.
- anh buồn.
- ơ sao thee? ai làm thế anh buồn, em đấm cho mấy phát!!
- em...