"reng reng reng"
tiếng chuông điện thoại reo lên vang hồi, rõ là không có ai bắt máy nhưng người bên kia đầu dây vẫn cố chấp gọi tới.
- đm thằng lồn nào gọi phá giấc ngủ của tao?
mỗi lần bị phá giấc ngủ bởi tiếng ồn là mỏ hỗn bao chẩn lại hoạt động. cơ bản là em ghét tiếng ồn khi em cần được ngủ yên. chẳng biết tên nào sáng sớm đã gọi làm phiền thế này. cơ mà...
đồng hồ chỉ 12 giờ.
là sớm dữ chưa?
- mặt trời lên cao rồi sao còn chưa dậy vậy bảo?
- ai vậy?
- andree đây.
- gì vậy ông già? có biết tui đang ngủ không?
- xuống nhà đi.
nói rồi thế anh tắt máy. bảo cảm thấy khó hiểu, phá giấc ngủ người ta xong rồi cụp máy ngang là sao vậy? lầm bầm trong miệng vậy thôi chứ vẫn chạy xuống nhà xem thằng cha này làm gì mà đến tận nhà tìm mình.
- kiếm tui chi vậy?
- thì đi ngang quán bún bò sẵn mua cho em ăn.
- rồi rồi thích tui rồi chứ gì? badboy nay biết yêu rồi
- thôi thôi tôi không thích trẻ trâu nhé. sáng bảnh con mắt muốn trưa luôn rồi còn ngủ nữa
- ủa kệ tui, mai phải dậy sớm nên nay ngủ bù cho mai không được à?
- ăn đi, buộc ăn, không được từ chối. anh có việc.
không để bảo phải nói thêm câu nào, thế anh vọt nhanh trên chiếc xe mới tậu của mình. không biết đã bao nhiêu chiếc trong tháng này rồi nữa...
"không lẽ thằng chả thích mình thật à...? má, khó hiểu quá. thôi thôi tỉnh lại, chỉ với việc andree không reply bài diss của mình là đã thấy xem thường mình rồi"
dù sao thì bảo cũng lười nấu ăn, có bịch bún bò này đúng là cứu tinh để không cần phải lết thân vào bếp.
(ảnh này tui tự tạo acc để minh họa nha cả nhà 🥲)
đừng có đụng tới thằng ghệ của tao
karik.koniz
bây ơi bây
coi tao mới thấy gì nè
đã gửi một ảnhjustatee
nghe có mùi andree đâu đây
@andreerighthand m mua chứ gì