hai ngày dài mới đây mà đã sắp trôi qua, chỉ còn team big nữa thì sẽ được nghỉ. bảo có dấu hiệu uể oải vì hai ngày liên tục thức sớm, cũng may ban nãy trốn trong phòng hồi sức chợp mắt tí mới khỏe được một chút.
- ủa nãy giờ trong này hả?
- ờ, em mệt nên vào ngủ. quay chưa anh?
- chưa đâu, mà em lo thay outfit đi. tầm 1 tiếng nữa quay.
- ok.
- mà thấy em với andree lạ lạ. hôm qua còn xà nẹo với nhau mà.
- không gì đâu, chỉ do em mệt thôi. hai đừng lo nha.
né tránh sự quan tâm của anh rik, bảo không muốn anh ấy biết những gì bảo đang nghĩ. chỉ đơn giản vì em chỉ đang suy diễn nên chưa chắc chắn, không muốn chuyện bé xé to.
tập thi còn lại là phần ra quân của bigteam, tuy rằng những thành viên của đội tất vũ được đánh giá không quá nổi bật, nhưng bất ngờ vẫn chưa lộ diện nên không thể xem thường.
bảo thay trang phục mới, thế anh cũng có ở đấy để chỉnh trang đầu tóc, nhưng em cố tình không nhìn thấy gã. tự nhủ với bản thân cố gắng cho xong đêm nay, về ngủ một mạch đến trưa để đầu óc không suy nghĩ vẩn vơ nữa.
ghen với bạn thân người yêu chỉ là chuyện phụ, chuyện chính là sự thờ ơ của andree khi em cố tình chặn gã mà gã lại không hề có động tĩnh gì. cũng phải, gã ta chỉ là cố gắng quan tâm em để không bị nghi ngờ, dần dần sẽ bộc lộ sự chán chường để bảo nhìn thấy, và buộc phải từ bỏ gã – em đã nghĩ như vậy.
hoặc có thể chỉ là suy diễn,
nhưng bảo không thể thôi ngừng nghĩ.huấn luyện viên chụp hình chung. như thường lệ, bảo không đứng cạnh andree, giữ khoảng cách nhất có thể. hai người anh thấy lạ, nhưng chỉ đứng ngoài cuộc nên không can thiệp. họ chỉ nghĩ đơn giản là giận dỗi nhau rồi lại nhanh chóng làm hòa, việc này còn gì lạ lẫm nữa!
ghé thăm hậu trường, dàn thí sinh bigteam đang chuẩn bị, một số làm tóc trang điểm, một số thử outfit, còn số khác lại đang cùng đồng đội tập lại bài nhạc. team tiểu phẩm này đúng là loi nhoi nhất, phòng hóa trang rộn ràng hẳn. đáng chú ý là cặp đôi pháp kiều và smo đang bắt đầu chọc ghẹo nhau.
- từ lúc em vô chương trình này rồi thì em còn cảm giác với hieuthuhai hong, khi mà tiếp xúc với nhiều rapper nam như vậy?
- ờ để coi... còn chớ hahaha.
- vậy giữa anh với hieuthuhai ai nhảy sexy hơn?
- em chưa thấy anh nhảy nữa.
- vậy em muốn thấy hong?
- chắc là để thấy sau hahaha.
- thôi hiểu ời, em đỉnh, kiều win.
- hoy dỡn đó. hay là hẩy hẩy giống hôm qua đi anh.
- hoy mắc cỡ, ngại lắm sủi nha mọi người.
kiều nói vui vậy thôi chứ nàng biết rõ trong lòng nàng đang có một người, chỉ là chưa thể xác định được tình cảm. mọi người trong nhà chung đều quý em kiều và không hề có sự phân biệt đối xử, đó chính là điều mà kiều cảm thấy ấm áp nhất.