86/ tập 5 lên sóng (3)

183 18 3
                                    

bảo: còn bao nhiêu người nữa nhỉ?

tee: 3 em nữa, chuẩn bị tới tọi kìa.

hoàng long: uầy uầy thầy giáo của tui.

mike: thầy thái bị ra rìa.

hoàng long: tọi dạy tiếng anh cho tui mà, anh thái là papa của tui.

bảo: team anh thái ấm áp thiệt he!

hiếu: ủa team mình cũng vậy mà anh.

bảo: team mình là team báo, báo huấn luyện viên, ok chưa?

captain: đấy nói làm gì cho bị mắng!!

rik: hết quảng cáo rồi kìa, tập trung vô đi.

thế là tạm gác màn tán gẫu vừa rồi, thí sinh kế tiếp tên là công toại, và mọi người thường gọi cậu là tọi, nghe dễ nhớ và trông dễ mến vô cùng, có sự chất phác của người miền tây. chắc chắn rồi, cậu bạn của chúng ta đến từ bến tre, thảo nào lại dân dã đến thế.

 chắc chắn rồi, cậu bạn của chúng ta đến từ bến tre, thảo nào lại dân dã đến thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

công việc chính của tọi là giáo viên tiếng anh. giữa nghệ thuật và nghề dạy, tọi nhận thấy việc giảng dạy cho cậu sự ổn định hơn so với đam mê âm nhạc, tuy vậy khi dạy học tọi vẫn chưa thấy thật sự "đã" và có nhiều cảm hứng như khi cậu làm nhạc. cuối cùng, tọi đã quyết định đi song song hai con đường, vẹn toàn cả việc ổn định cuộc sống và duy trì tình yêu nghệ thuật.

chính rap việt đã mang tọi đến gần với công chúng, cậu muốn mang những giá trị trong âm nhạc đến với mọi người và cảm nhận được sự chiêm nghiệm mà tọi lồng ghép vào bài nhạc cũng như có thể xoa dịu được trái tim khi nghe nhạc của cậu.

"em xin tự giới thiệu em tên là đào dương công toại và nghệ danh của em là tọi. hiện tại em đang sinh sống tại tp.hcm và là giáo viên tiếng anh giao tiếp cùng với người viết nhạc"tọi

"nghe về background của em thì anh thái rất là yên tâm, vì khi ảnh chọn thí sinh về đội thì ảnh đang khổ sở với việc giao tiếp. chắc là em sẽ nói chuyện với ảnh tốt hơn đúng hong?"trấn thành

"respect to my big brother – thái vg" (cực kỳ ngưỡng mộ người anh – thái vg) tọi

"trước tiên muốn giao tiếp được với ảnh thì em phải giao tiếp được với mọi người, nha! hy vọng là mọi người sẽ thích em, chúc em may mắn"trấn thành

bài hát mà tọi mang đến rap việt mùa 3 là "nhẹ". giọng vocal vang lên đúng với cái tên bài hát, và điều bất ngờ đã xảy đến sau đó, một phong thái hoàn toàn khác, rất phóng khoáng, vui tươi và gây sự chú ý từ người xem. chính vocal lôi cuốn đã làm mọi người hứng thú, luôn nhún theo nhạc. cả cái cách viết lyric đầy lém lỉnh, tích cực khiến mọi người enjoy với bài nhạc, cả giọng hát rất "mùa thu hà nội" của ca sĩ hỗ trợ cùng hòa chung với tọi đã góp phần thành công cho bài thi này. đây thật sự không phải là nhân vật tầm thường và rất xứng đáng để mọi người quyết tâm giành về cho đội của mình.

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ