chuyên mục ngắm ảnh bias 🥹 (3)

305 12 3
                                    

hôm nay vì word của mình bị lỗi trục trặc nên tâm trạng mình bị đi xuống ấy, không có mood viết nữa 🥲, nên là thui hẹn lại chap kế vào trưa mai nhá, và tối mai thêm một chap nữa để bù cho hôm nay. 

tâm sự một chút về bạn bé của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tâm sự một chút về bạn bé của mình. rik khóa fb rồi... do có quá nhiều tranh cãi về nón vàng của anh ấy, mà rik lại bị trầm cảm và rối loạn lưỡng cực, nên những dòng comment đó ảnh hưởng vô cùng nặng nề tới rik. 

kiểu mình nghĩ, có những người cứ quan trọng hóa ai phải vào chung kết và sẵn sàng mạt sát rik khi anh ấy không vừa lòng họ vậy. thế bây giờ muốn rik phải làm gì đây? cứu yuno thì sẽ bị bảo thiên vị học trò cũ, 2 khang thì khó vì nghe nói live không tốt bằng... và quan trọng hơn là tiêu chí mà rik đưa ra không chỉ đơn giản ở hai chữ "bứt phá" đâu? anh ấy quan sát từng quá trình để đưa ra quyết định, và smo vẫn luôn xứng đáng với chiếc nón vàng đó, thêm việc rik đang tìm một người có cùng năng lượng với anh để feat bài chung kết, thì smo là sự lựa chọn tốt mà nhỉ? cái tật của cộng đồng mạnh là luôn hấp tấp, chưa xem chung kết đã vội phán xét rồi.

giống như đợt của mike với 2t vậy, ai cũng gào mồm bảo 2t xứng đáng rồi chửi mike, trong khi kq nón vàng còn chưa có. tới khi 2t nhận nón vàng thật thì sao nhỉ? có phải lúc trc chửi oan cho mike rồi ko? 

dù sao thì đây chỉ là gameshow thôi, không đi tiếp thì đâu đồng nghĩa là dừng lại đâu? vẫn có thể phát triển bình thường được mà? xin đấy, để rik được bình yên. ban đầu biết rik tham gia mình khá bất ngờ, mình chỉ sợ bạn bé lại ko chịu dc những lời toxic khi bạn ko làm vừa lòng số đông. 

và hiện tại là gì? 

khóa facebook. 

🤷‍♀️ mình chỉ mong rik của mình được bình an và vui vẻ thôi, rik đã chịu đựng đủ rồi. đợi chung kết đi đã pls!!!

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ