warning: chap này vô tri 🥲
--------------
thành: thí sinh tiếp theooooo
bảo: ê khúc này cay nè 😡
thí sinh kế tiếp tên là gung0cay, tiếp tục là cậu bé 2k3 nhưng là thí sinh cũ của mùa 1. năm nay gừng quay trở lại với tâm thế thoải mái và học hỏi, đồng thời thể hiện sự tiến bộ của mình sau 3 năm. để xem chàng trai này sẽ "lợi hại" hơn xưa như thế nào nhé.
khoa: học trò cũ của su kìa
tuấn: khó cho su rồi
trang anh: thằng bé chững chạc hơn hồi đó rồi
bảo: thí sinh cũ nên cần phải khó tính hơn 😈
bài hát của gừng tên là "hơi bị nóng". chưa vào verse rap mà bigdaddy đã bấm rồi, do cậu bé rap trên bài nhạc của anh big đó mà. nhưng không thể phủ nhận rằng năm nay gừng tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều, sử dụng rất nhiều skill trong bài và khuấy động không khí trường quay khiến ai cũng phải nhún nhẩy, ngoài ra khả năng fastflow của gừng biến hóa và chắc hơn so với mùa 1.. hơn thế nữa, cách anh big hòa nhịp theo cậu đã dự đoán trước việc gừng muốn về với đội của anh rồi. nhưng không vì vậy mà những huấn luyện viên còn lại chịu nhường. sự trở lại này sẽ là bàn đạp để hoàng long cố gắng và tiến xa hơn nữa.
kết thúc phần thi, cậu được sự lựa chọn của bigdaddy, andree và bray cùng với 90% bình chọn. xem ra đây sẽ là phần thi nhận lại sự tranh giành quyết liệt đây.
trấn thành: anh tháiiiii, what's happened? you can't understand the lyric or you can't feel his energy? (anh tháiiii, sao vậy anh? anh hong hiểu lyric hay anh hong cảm nhận được năng lượng của bạn mà anh hong bấmmm?)
thái vg: i think he has it, but he... doesn't hợp... with me (anh nghĩ bạn ấy có năng lượng, nhưng mà... hong có hợp với anh)
trấn thành: doesn't hợp with you hả? (hong hợp với anh hả?)
quá trời anh thái rồi. nhưng tính ra anh thái dễ thương nhỉ, mọi lời anh nói ra đều khiến người nghe phải cười và thích thú, không hề khiên cưỡng xíu nào.
"gừng không cay nhưng mà cái cú này em hơi bị cay đấy. sau khi em đạp xong thì một loạt hit của bigdaddy vang lên..." – bray
"em có muốn về team của bigdaddy hong?" - bray
"bất kì huấn luyện viên nào giúp em thì em sẽ mong muốn về ạ" – gung0cay
"vậy thì... em đang nhìn huấn luyện viên đó đây" - bray
nói về tài thuyết phục và lươn lẹo thì không ai qua được bé bảo rồi. thế anh có cái tính nhường nhường nên lúc nào cũng để bảo kèo trên cả. nhưng để xem diễn biến tiếp theo nhá.
"em với về anh thì em đã có sẵn bài để đi diễn rồi" - bigdaddy
"em mà về với đội của anh thì em sẽ làm một bài hit mới của em" - bray
tuấn: var nhau kinh thế
thành: andree tính nhường nữa hả?
thế anh: từ từ