hôm nay thanh bảo có lịch quay mv mới.
đây là sản phẩm mà em đã tâm đắc, bắt đầu triển khai từ trước khi tham gia rap việt đến bây giờ cũng đã gần quay vòng 2 rồi. cảm thấy khoảng thời gian vừa qua em đã cật lực hết sức cho sản phẩm mới và cả rap việt, bảo càng có thêm động lực để cố gắng, vì lao động là vinh quang, được sống trong thế giới mà em luôn ước khi còn nhỏ.
đến set quay vào 8 giờ sáng, bảo bàn bạc với đạo diễn về từng phân cảnh cho chỉnh chu rồi tập hợp diễn viên quần chúng. có nhiều outfit cần phải thay đổi trong một mv, nhìn đơn giản thế thôi nhưng cũng mất cả khối tiền đấy. với tham vọng của một người đang hừng hực máu chiến, bảo kỳ vọng rằng mv này sẽ nằm trên top trending và tạo hiệu ứng mạnh mẽ. để làm được điều đó, em cần dốc hết sức lực cho hôm nay và phối hợp với ekip để quay thật tốt.
dàn cameo có nhiều người, đa số là do công ty mời về, và chắc chắn không thể thiếu đạt g với masew. hai người em của bảo luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người anh của mình. đợt này tấn đạt không hát hook nhưng cậu cảm thấy bình thường, dù sao vẫn nên có gương mặt mới để sản phẩm được đa dạng và nhiều góc nhìn hơn.
thế là hoàng tôn đã được bảo đích thân ngỏ lời.
ban đầu tôn vẫn còn phân vân, nhưng nhờ sự thuyết phục của thế anh, tôn đã đồng ý vì cậu nghe phần hook do bảo viết vô cùng hợp với phong cách của cậu. người anh của mình đã nhờ thì tôn sẽ không bao giờ từ chối.
hơn hết, anh thấy bảo tuy còn trẻ nhưng rất lễ phép, lúc nào cũng dạ thưa. đây là điều đầu tiên gấy ấn tượng cho anh. ngoài ra, sự chuyên nghiệp và ân cần của bảo cùng ekip làm tôn vô cùng hài lòng và sẽ không mất quá nhiều thời gian của anh.
bảo: em chào anh tôn ạ
tôn: chào bảo nhé, cảm ơn em đã mời anh vào dự án lần này
bảo: em cũng phải cảm ơn anh vì đã đồng ý ạ, một vinh hạnh cho em.
tôn: em cũng nên cảm ơn anh andree nhé, nhờ ảnh thuyết phục anh đó
bảo: thế anh ạ? à dạ em hiểu rồi, vậy anh vào thay đồ rồi bên em sẽ quay cảnh của anh trước nhé
sau khi hoàng tôn đã vào chuẩn bị, bảo lại đứng đó trầm ngâm suy nghĩ. sống mũi hơi cay và giọt nước mắt sắp chảy, không nghĩ thế anh lại âm thầm vì em như vậy. sợ mấy đứa nhỏ chọc nên em cố nén lại và tiếp tục chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên. gã luôn âm thầm vì em, tuy không thể hiện nhưng lúc nào cũng khiến em an lòng. sống như vậy cũng đã đủ rồi, còn ai tốt hơn thế anh nữa cơ chứ?
-------------------
thế anh đang nằm trên giường gác tay suy nghĩ. hôm nay em bé của gã quay mv mới nên gã không được gặp em. từ khi yêu thanh bảo, gã chỉ mong ngày nào cũng được gặp em. hôm trước đi diễn mấy ngày mà lòng gã đã phát điên.
"hay mình đi xem em ấy làm việc nhỉ?"
dự định đó đã vụt qua tâm trí của thế anh. rõ là gã muốn làm, muốn phi ngay tới nơi mà bảo đang quay hình, nhưng gã sợ đến đó em sẽ làm lơ vì bảo vẫn chưa đồng ý không công khai. suy nghĩ một hồi chẳng biết làm thế nào, sực nhớ ra có đứa em hoàng tôn cũng quay mv lần này, nên gã sẽ lấy hoàng tôn để làm bia che chắn cho mình.