93/ bảng đấu tử thần

287 29 6
                                    

- ăn nhanh nào bé cưng!!

- người ta mắc nghẹn đó, làm gì mà hối ghê thế?

- nhanh còn qua bốc thăm nữaaaa!! ekip đổi giờ lại rồi.

- thì đã sao, còn 1 tiếng nữa mà lo gì?

- hay gói lại đem đến trường quay ăn nha?

- thế anh lu bu quá đi, đéo ăn nữa!!

andree lại làm thanh bảo giận rồi, nhưng phải đành chịu. gã háo hức cho phần bảng đấu đến mức chỉ muốn chạy về phim trường ngay. còn bạn nhỏ thì điềm tĩnh lạ thường, bảo đã có sẵn kế hoạch trong đầu cùng những phương án dự phòng.

- là người bất lợi mà vui vậy sao?

- anh chỉ muốn xem từng đứa team anh đấu với ai của team em thôi.

- tức là muốn hơn thua tới cùng với em?

- smo với right, chơi không?

- thách thì chơi, đếch sợ!!

ngoài kia thế giới yêu nhau như vậy đó. không có cãi vã thì phải tìm chuyện gì đó để hơn thua với nhau cho bằng được. hơn nữa, vòng 3 là vòng chiến thuật của huấn luyện viên, chỉ có 1 suất trong 4 người, vì thế cần phải cẩn trọng hơn nhiều.

tee: cặp đôi nào đấy lại xà nẹo với nhau rồi.

rik: nhìn chướng mắt quá.

bảo: hoi nhen, hong có giận cá chém thớt à.

rik: tại ai mà ra hả?

su: thui được gòi, tới đầy đủ rồi thì chuẩn bị quay đi nè. chắc tụi nhỏ ở nhà cũng chờ kết quả lắm.

vũ: tôi thì lại thấy dè chừng đội anh thái đấy!!

thái vg: me, bro? haha just enjoy (anh hả em? haha anh thì chỉ dạo chơi thôi)

bảo: tui me cậu mike đấy nha, cả liugrace nữa.

rik: chấp niệm của andree.

bảo: gì hả?

andree: không không, ý là quăng quài mà hong đem về được đó.

bảo: à thế à vừa lắm pleeee!!!

andree: ơ...

rik: vừa, tội đốt nhà em, xíaaaa!!

vũ: bởi đụng vào hội nóc nhà không ổn đâu anh.

thế anh bị chơi hai vố nên trông buồn hiu à, nhưng mà anh nhanh chóng chỉnh tề bắt đầu ghi hình. hôm nay bộ thất không hẹn mà gặp, đều mặc áo thun của chương trình.

trấn thành: chúng tôi sẽ chọn ra 6 bảng đấu độc lập cho vòng thi thứ 3 – vòng chinh phục. mỗi một bảng sẽ có đại diện một team ở đây, và mỗi bảng có bốn thí sinh. trong đó chỉ có duy nhất một người chiến thắng mà thôi. có 6 thí sinh vào chung kết, cộng thêm mỗi vị giám khảo được cứu lấy 1 thí sinh. như vậy, chung kết năm nay có tổng cộng 9 thí sinh.

chỉ mới nghe qua luật vòng 3 đã thấy hấp dẫn và đáng để chờ đợi. vì cơ hội quá ít ỏi nên đòi hỏi các thí sinh cần dốc hết sức lực và trình diễn hết mình. như vậy, cuộc đua ngày càng trở nên gay cấn hơn.

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ