46/ máu chảy trong tim

393 31 9
                                    

đã một ngày trôi qua, bảo vẫn nằm lười biếng trên giường.

bỏ hết lịch tập, bỏ show, bỏ cả mv đang edit dang dở, giờ đây bảo chỉ muốn ở một mình. em trở nên tiều tụy như ngày mối tình đầu bỏ em, cũng đau như thế, hút thuốc và uống rượu đến mức phải nhập viện. mọi yêu thương giờ đã sụp đổ, không còn cách để cứu vãn nữa.

bảo có cảm giác những vết thương dần trồi lên. rõ là hình xăm đã che lại, sao hôm nay lại đau đến như thế?

bật lại cao ốc 20, đúng bài hát mà em đã viết trong thời gian thất tình. mỗi lần đặt bút là khóc, nước mắt cứ rơi không ngừng. em thấy mình như trò đùa của thế anh, và lầm tưởng rằng em là người đặc biệt để thay đổi tính hào hoa phong nhã của gã.

cuộc đời này chẳng cho em hạnh phúc rồi.

hay tại em lầm lỗi gì nên bị quả báo chăng? em đã cố gắng nhất có thể để vun vén mối tình này, cứ nghĩ rằng cái kết sẽ đẹp khi ở lễ đường, nhưng tầm này thì em lại phải tiếp tục bơ vơ với những vệt máu trong lòng, chảy nhiều đến mức không thèm lau, cứ vậy mà khô đi. thở dài, bảo không muốn làm gì cả. em hụt hẫng với việc tiếp tục, những kế hoạch sắp tới giờ đây trở nên tan biến. gã ta như thuốc độc, nhẫn tâm nốc vào miệng của bảo, để giờ đây bảo phờ phạc như xác không hồn.

rồi ai sẽ chữa lành cho em? vẫn là đáy biển đó, một lần nữa em rơi xuống, không đủ sức để trồi lên, thả trôi bản thân chìm từ từ. chẳng mấy chốc mà đến đáy. bỏ mặc bản thân lặn trong làn nước chảy siết. hơn một ngày rồi... em không ăn uống gì cả, mắt cũng thâm quầng, khóc khô.

"tại sao...?"

----------------

đây là rap việt

karik.konik
mấy đứa liên lạc dc với bảo ko?
anh gọi mà nó ko nghe máy

captain_0603
dạ ko anh ơi
nay có lịch tập mà hong thấy anh bảo nói gì hết

24k.right
hay mình đến nhà ảnh đi anh

karik.konik
có ai biết mở khóa ko 🥲
chứ nó khóa cửa r sao vô

smo.95g
cho em đi với
bạn em khổ quá

mikelodic
hay nguyên nhà chung mình kéo qua đó đi

justatee
thôi thôi ông tướng ạ
lo tập đi, để team của bảo với money team đi dc rồi
team big với team anh thái lo tập đi nhá

justsuboi
đúng r đó
đi nhiều quá gây rối trật tự =))))

rhyder.dgh
đi liền anh ơi
để em chở captain qua

lehuukhuongggg
ê ai chở tui với

smo.95g
để anh chở em

lehuukhuongggg
ờ.. cũng được

richied.icy
ê mình là cặp thi lun đó anh?

smo.95g
đi nhờ anh yuno đi em

richied.icy
là anh em chưa?

sdg.strangeh
anh an lên xe em chở nè

shortythangg
lên xe minh ơi lẹ lẹ

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ