"7 giờ tối tại nhà hàng ánh sao"
thế anh chỉ buông ra một câu nói vẻn vẹn như vậy rồi bỏ đi, bỏ lại thanh bảo đằng sau với khuôn mặt khó hiểu.
- gì vậy nhỉ? tự dưng nay mời mình đi ăn? không biết có nên đi không...
cơn đói đã làm bảo trở về thực tại, em tạm gác lại chuyện này vội ăn để còn chuẩn bị quay. bây giờ trong tâm trí em chỉ có lên sân khấu thôi, ngọn lửa ấy đã muốn hừng hực lắm rồi. nhưng câu nói khi nãy của thế anh luôn lăn tăn trong đầu em, trái tim dường như đập mạnh hơn vì sự chủ động này.
1 giờ, huấn luyện viên và ban giám khảo chuẩn bị trang phục cùng makeup.
2 giờ, họ chụp ảnh và lên sân khấu set up chỗ đứng để quay.
hé lộ outfit siêu ngầu của bộ thất ở tiết mục theme song:
ai cũng có thần thái của riêng mình. tất vũ mang tinh thần của người yêu thể thao, ở anh luôn bùng cháy ngọn lửa với đội bóng yêu thích của anh và ở anh luôn thể hiện nét "chất như nước cất" đầy năng động. anh thái lại là og lão làng của làng rap, nhìn giản dị nhưng lại vô cùng dày dặn kinh nghiệm. thanh bảo lại là chàng trai nhỏ tuổi nhất chương trình, cùng với sức trẻ luôn muốn thể hiện bản thân. còn thế anh lại toát lên sự flexing giàu có nhưng không hề kiêu ngạo của mình qua những bài nhạc và sự điềm tĩnh trong phong cách trình diễn. riêng với bộ ba giám khảo thì đã quá quen thuộc với khán giả ở hai mùa trước, họ vẫn luôn là những người truyền cảm hứng cho những rapper trẻ bởi kinh nghiệm và những lời khuyên quý báu.
bộ thất quyền lực đã đứng ở đây, trên sân khấu rap việt mùa 3. hứa hẹn rằng đây sẽ là theme song đặc biệt nhất ba mùa, không chỉ vì sự sáng tạo mà còn là khao khát mang nhạc rap vươn tầm thế giới.
không biết có sự trùng hợp hay cố tình mà thanh bảo bị xếp đứng cạnh thế anh. dù em đã cố đứng gần anh hai karik nhưng thế anh luôn cố tình gần anh hơn nữa, đến mức karik phải bực bội mà thốt lên
- hai đứa này sao lấn tao? xích một hồi bị la bây giờ!!!
không còn cách nào khác, bảo phải yên vị về chỗ cũ, cùng với cái lườm đầy sắc lẹm gửi đến thế anh. gã thấy ánh mắt đó chỉ có thể ngoan ngoãn đứng yên không dám tiến tới, không thì gã không thể lành lặn tiếp tục quay...
trước khi quay riêng từng người, bộ thất phải quay chung trước thay vì đoạn này sẽ ở cuối bài hát, vì không phải tiết mục trình diễn bình thường do tính chất cắt ghép để khi lên hình bài theme song sẽ trở nên sống động hơn.