53/ lục đục gia đình

423 26 1
                                    

thấm thoát cũng đã gần đến ngày ghi hình vòng đối đầu. tất cả mọi người trong chương trình đều tất bật hoàn thành những công việc cuối cùng. thí sinh ráo riết thuộc bài và tập trình diễn, huấn luyện viên chỉnh sửa những khâu cuối cho học trò, ban giám khảo cật lực fix nhạc và góp ý từng ngày cho thí sinh, chương trình chuẩn bị sân khấu. mọi người đều làm việc chăm chỉ để cùng tạo ra một vòng đối đầu chất lượng nhất.

team bigdaddy và thái vg có mặt ở trường quay để tổng duyệt trước.

tee: tập trung lại hai team ơi, nhanh chóng lên

vũ: mấy đứa kia tạm ngưng quay tiểu phẩm đi

mike: sao mà cái team quậy dữ dằn

hydra: hơn money team nữa

gừng: ê ê hồi nào, quay tiểu phẩm thui mà

su: thi tới nơi rồi đó gừng, mùa 1 em ngoan lắm mà

long: chẳng bù cho team em gì hết

ogenus: thôi em êi, xem cặp voltak cadmium đang giỡn nhau đằng kia kìa

mike: anh lớn với em nhỏ làm mất mặt team quá

thái vg: hey voltak and cad, please come on!! (voltak với cad lại đây nhanh lên)

long: phạt mỗi sáng tập gym đi anh thái

tọi: em nói vậy rồi nhắm thầy hiểu không?

long: chắc hiểu what là cái gì á

tee: nhức đầu thật chứ, mùa này toàn mấy đứa vô tri. thôi team big lên duyệt trước đi nha. lưu ý là đừng cầm sát đầu mic, cứ trình diễn như đang thi thật, hết mình nha mấy đứa.

lần lượt từng cặp thi đấu của team bố bự lên sàn diễn. ai nấy đều tỏa ra nguồn năng lượng mới lạ cùng giai điệu vô cùng hợp thời. những thí sinh còn lại đều cổ vũ vô cùng nhiệt tình. đến phần trình diễn của pháp kiều và snoopdee là được ủng hộ nhất, ai cũng trầm trồ vì độ cháy máy vô cùng chiến, tất cả đều nhún nhẩy và quẩy hết mình dù khi đó đang 12 giờ trưa.

nhưng dường như có một chàng trai nào đó không nhập hội cùng mọi người mà chỉ đứng lẳng lặng quan sát. anh ta đang ngắm nhìn nàng kiều cực slay trên sàn diễn, lắm lúc nhoẻn miệng cười đầy ẩn ý, cùng với đôi mắt không rời.

- nus ơi, anh bảo em chút.

cậu không nghe thấy. bố bự đợi mãi mà không thấy cậu phản hồi. đang chăm chú nhìn lyric phải ngước lên thì thấy đôi mắt đang dán chặt vào pháp kiều, miệng chẳng giấu được nụ cười cùng đôi má lúm. với con mắt của người từng trải, tất vũ đã đoán được sự tình dựa trên biểu hiện khác lạ ấy.

"lại chi chi chành chành rồi"

- nus à, nghe anh gọi không đấy?

- ơ, ủa anh gọi em hả, hì hì em lo nghe nên không để ý

tuấn duy bất ngờ vì bị gọi tên. cậu nhận ra mình biểu hiện cảm xúc hơi lố, không biết bố bự thấy sẽ nghĩ gì. trong tình huống này chỉ có thể nở một nụ cười tự tin thôi.

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ