58/ đếm ngày xa em

340 29 2
                                    

- tao đã nói là mày đừng lãng vãng theo andree mà?

- không có não hả thằng óc chó?

- andree là của tao, mày thử đụng đến anh ấy thử xem?

- kẻ bệnh hoạn mà đòi hạnh phúc hả?

- xử nó đi tụi mày.

liên tục là những lời mắng nhiếc đe dọa đáng sợ, tất cả đều hướng về thanh bảo. em không thể phản kháng, chỉ ngồi sụp xuống ôm gối giữa bầy sói giận dữ. bên kia đông quân quá, em không thoát nổi. ngay lúc này, em chỉ mong được rời khỏi sự độc hại đang tràn lan bầu khí quyển – những kẻ lạm quyền ỷ đông nạt yếu.

con báo ngày xưa không còn tác dụng, bảo khó thở vì ngộp. những lời chửi mắng ngày càng nhiều, cùng những tác động vật lý lên cơ thể. bảo chỉ có thể ngồi đấy chịu trận, ôm đầu thảm thương.

em la chới với, nhưng không thấy người đến cứu, chỉ có những tiếng rủa man rợ của tụi bắt nạt. nam có, nữ có và hầu như đều hướng "mũi dao" về phía em. đánh chán chê, họ bỏ đi và để lại thân xác hiu hắt nằm đấy.

cơn lốc xoáy bắt đầu cuốn em đi.

mê man, mê man...

đôi mắt mờ dần, không nhìn thấy rõ. vết thương mỗi lúc chảy máu nhiều hơn, đã bị đánh đến u đầu mẻ trán, không còn sức đi nổi.

...

hiếu: nè bảo dậy đi em, cái gì mà la dữ vậy

jimmy: coi coi nó có bị ác mộng không?

hiếu: kiểu này chắc luôn. bệnh cũ tái phát rồi. tỉnh đi bảo, em ơi?

nghe loáng thoáng tiếng gọi quen thuộc.

"là anh hiếu"

nhưng mà anh đang ở đâu, bảo cố gượng dậy để tìm kiếm giọng nói đấy, nhưng chẳng thấy ai cả. em đau đầu, những vết bầm có cơ hội trồi lên và làm nhức nhối.

- tỉnh đi cái thằng này?

một cú tác động cực mạnh. bảo tỉnh giấc. em thở hổn hển cùng gương mặt thất thờ, mặt không còn giọt máu. em vừa trải qua điều gì thế này, mọi thứ thật kinh khủng, so terrible!

bảo: má ơi sợ vãi

hiếu: làm gì mà la dữ vậy em?

jimmy: có sao không đấy? để anh lấy nước cho em uống

bảo: em nằm mơ thấy cảnh bị đánh, bị chửi vì quen andree. em có cảm giác mình đã bị vỡ tung... aizz đau đầu thế này!!

hiếu: gần đây có hay bị vậy không?

bảo: hong có, với kiểu em ngủ ít ấy, cứ rảnh là chợp mắt, giấc ngủ chập chờn lắm

jimmy: em với andree có cãi nhau hay gì không, có khi bị ám ảnh

bảo: có nhưng mà chuyện nhỏ à, giải quyết xong hết rùi

hiếu: có khi là cái điềm đó con, coi cảnh giác, đừng có tin người ta quá

jimmy: anh cũng thấy vậy, yêu đương gì thì cũng phải nghỉ cho bản thân nữa. gần đây xuống kí quá, ăn lên cho mập

bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ