- chở em qua nhà anh neko iiii!!
tiếng năn nỉ của thanh bảo, nhưng khắc hiếu không mảy may quan tâm, anh lười chở đứa em này quá đi mất!! nhớ có lần đèo thằng bé theo, đi được một đoạn giơ điện thoại ra selfie làm kỉ niệm, thế quái nào mới phát hiện nhóc ấy không đội mũ bảo hiểm, thật là oải cả chưởng!!
cũng may khi đó không có pikachu...
- đéo, nhờ chồng mày đi, tao không có muốn bị đóng tiền phạt!!
- trời ơi còn giận hả chòi, hồi đó trẻ trâu mà biết đếch gì đâu, giờ em đội mũ đàng hoàng òi, thế anh lại đang bận, em không dám làm phiền đâu!!
- không chấp nhận, no no!!
andree từ trên lầu đi xuống thấy thanh bảo và khắc hiếu đang bàn luận gì đó sôi nổi, cũng tò mò mà hỏi thăm.
andree: có chuyện gì mà xôn xao hế?
bảo: hế? anh bắt chước em à??
andree: dễ thương mò!!
hiếu: ewww, anh bị nó bỏ bùa à, nham nhở thế!
bảo: xía, ghen tị chớ gì, em theo chồng bỏ anh gòi, tại anh hong đèo em!!
hiếu: á à vậy mày đèo thằng chồng mày đi, anh qua nhà neko trước
bảo: hoyyyyyy!!
andree: hiếu đưa bảo đi chơi giúp anh nha, anh còn nhiều việc ở shop quá.
bảo: thấy chưaaaa, chở em điiii!!
hiếu: thằng này lải nhải thật chứ, thôi được rồi, chuẩn bị đi rồi tao chở!!
thanh bảo mừng quýnh hết cả lên, em ùa lên phòng vội thay đồ. andree thấy lạ, không biết vì lý do gì mà em lại hào hứng đến vậy, nhằm khi gã cũng muốn thanh bảo nũng nịu mình như cách em mè nheo khắc hiếu. nhưng xem ra thế anh cần phải chủ động hơn, đợi thanh bảo ra tín hiệu chắc đến tết công-gô mất!!
bảo đã chuẩn bị xong, vừa đúng 7 giờ tối. cả hai đã hẹn đến nhà neko vào 8 giờ, đến đó tương đối xa nhưng xem chừng vẫn sớm hơn tên long dương hay trễ giờ. buổi tối này có vẻ nhộn nhịp rồi đây.
- lâu rồi anh không gặp thái vũ, không biết dạo này nó sao.
- ủa đợt trước có về mà?
- quên rủ nó hehe, bị giận mấy ngày.
- zừa, anh em gì kì!!
- nói một tiếng nữa là xuống xe.
- hoi sodi dỡn.
nói qua nói lại một hồi cũng tới nơi, đúng là nhà đạo diễn có khác, rộng rãi và hiện đại. chỉ với dàn máy kiếm cơm thường ngày của anh ta cũng đã bộn tiền. như những người anh em lâu ngày gặp lại, không có gì xa cách.
neko: qua ăn chực hả?
bảo: mục đích chính là vậy mà, livestream chỉ là phụ thoi
thái: oh chào rapper hải ngoại!!
hiếu: chào nha, có quen ha.
neko: hai bạn diễn hay thiệt!!