chỉ còn hai phần thi sẽ kết thúc vòng lập đội. không ai nói cũng biết là còn wavy và double 2t chưa lên sóng. một điều khá bất ngờ là đội andree hoàn thành đội hình còn sớm hơn cả anh thái và bảo dù rằng sau tập 5, thành viên của hai team này đông hơn và chỉ còn thiếu một người.
vũ: đúng chuẩn bứt phá
tuấn: người ta im im chứ có kế hoạch hết rồi
khoa: anh thái tập này tam tai
trang anh: giờ ảnh phẻ re rồi
bảo: nhưng mà còn có hai thí sinh hà
khoa: thì em với anh thái chia nhau đủ rồi.
việt: ô tới wavy kìa!!
gia bảo là chàng trai hiền lành và hay ngại ngùng, vì thế cậu toàn né ra phía góc ngoài để ngồi. một màu xanh da trời tràn ngập màn hình tivi, đây là màu yêu thích của gia bảo.
wavy xuất hiện trên sân khấu với chất giọng trầm ấm, nghe thôi là mê rồi!! vẫn là khí chất đó, dù wavy đợi đến gần phút cuối mới được lên sóng nhưng tinh thần không hề mệt mỏi chút nào!
tuy wavy không sống ở trung tâm thành phố nhưng cậu cảm thấy đây là một nơi lý tưởng cho việc làm nhạc và hơn thế nữa còn có gia đình bên cạnh. lí giải về sự lựa chọn màu xanh, gia bảo cảm thấy giống như những cơn sóng phù hợp với rapname của cậu. và màu xanh này biến hóa khôn lường, đôi lúc là màu xanh đậm đầy dữ dội cảm xúc, nhưng có khi lại là màu xanh nhạt giống như sự nhẹ nhàng của bầu trời.
đến với rap việt, wavy muốn có sự bứt phá và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để có cơ hội đi tìm "kho báu" của riêng cậu.
"có vẻ em đầy quyết tâm nhỉ?" – trấn thành
"hôm nay em đến để đem đến một bài hát vui tươi, bài hát này em muốn dành cho tất cả những cảm xúc trong tình yêu của mình" – wavy
bài nhạc của gia bảo tên "không chỉ là thoáng qua", và đã thu hút người nghe với đoạn outro lôi cuốn của ca sĩ vũ thảo my. nhưng mà khi wavy cất giọng làm mọi người khá bất ngờ, đây là hình thức mumble rap, nếu không biết thì sẽ cảm thấy khó nghe rõ lời. dường như bài nhạc vẫn chưa bật lên khả năng từ trước của wavy, vì vậy mà nghe chưa đã tai.