78/ vg team (2)

177 17 2
                                    

những thí sinh còn lại của đội anh thái chuẩn bị đến lượt. wavy, liugrace, mike và long nón lá vẫn tất bật ôn lại bài vở. anh thái vừa nhận được áo nhờ dirty coins làm, thế là anh hớn hở đi phát cho đám nhóc trong hậu trường.

ai nấy nhận áo đều mừng rỡ như những đứa trẻ có quà mới. cả bốn thí sinh chưa thi cũng ùa đến xem áo. không những vậy, anh thái còn tâm lý đi hỏi thăm từng thí sinh, kể cả vào vòng trong hay vẫn đang chờ vòng 8-bar. thế nên cả đội mới gọi anh là "papa" đấy, chu đáo đến thế cơ mà!

long: hello anh thái!!

thái vg: sao, zui hong?

long: ổn lắm anh ơi.

thái vg: oh mike, is it ok, bro?

mike: yes sirrr, em với long đã sẵn sàng.

như vậy, họ đã luôn giữ tâm lý thoải mái và cười nói với nhau rất vui vẻ. dường như không phải là đi thi nữa mà chỉ đang dạo chơi và hợp tác với nhau để hoàn thành bài nhạc.

vẫn là cậu long khờ của cả nhóm, đang lúi húi tìm size áo L. mặc dù có khoảng cách về ngôn ngữ nhưng dường như cậu vẫn thoải mái giao tiếp và làm quen với anh thái, qua quá trình gần 1 tháng, cả hai bằng một cách thần kì nào đó vẫn có thể hiểu nhau và hỗ trợ nhau trong quá trình chuẩn bị bài thi.

- size này là size gì vậy anh?

- medium.

- nhưng mà em cần l.

- i know nhưng mà chỉ có một cái áo size l thôi, bên kia lấy rồi. anh size l nhưng mà anh mặc m vẫn được, size này rộng lắm, no problem em.

cả hậu trường rộn ràng hẳn. không lâu sau cũng phải đến lượt và lên sàn thi đấu. bốn thí sinh còn lại đều trong tâm thế sẵn sàng.

trở lại trường quay, thanh bảo đang ngồi chờ đợi tiết mục tiếp theo. tuy đôi mắt không còn hướng về andree nữa nhưng trong thâm tâm em vẫn đang lo sợ và giận dỗi. cũng may có quà của anh karik vừa mang tới nên em đỡ tủi thân, người anh bù lại cho bảo vì hôm trước không thể tặng bé thỏ bông cho em.

tiếp tục là chuyên mục tạo hình của bảo trong tuần này, staff rất thích phỏng vấn em nên hầu như đến giờ giải lao là sẽ lò dò đến hỏi, và lần này cũng thế, bảo không cảm thấy bị lạc lõng vì phải chờ đợi.

- đây là tạo hình của một nhân vật trong bộ phim "vua pháp sư" – horohoro.

- ụa còn đây là món quà do anh karik tặng phải hong?

- đúng zòi, đây là quà của anh karik.

- nhưng mà hình như là con khác mà?

- con khác ảnh hong cho nên mình lấy con này, mà thôi cũng được hehe. mà cái này cũng công dụng lắm vì hôm nay là team của anh thái cho nên sẽ là...

 mà cái này cũng công dụng lắm vì hôm nay là team của anh thái cho nên sẽ là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
bâus x bảo | thuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ