Buổi tối ở đài truyền hình
- Koo bon Huyk à cậu đang ở cái nơi chết tiệt nào vậy (Hyeong seop)
- ....tút tút.....
- yah cái thằng chết tiệt này ( Hyeong seop)
- ... tút tút...
- này cậu định đối sử với tôi như vậy sao (Hyeong seop)
Hyeong seop gọi điện cho Koo bon Hyuk nhưng hắn đã khóa máy. Đã đến giờ lên sóng nhưng vẫn không thấy bóng dáng của hắn đâu . Không còn cách khác Trương trình lên sóng mà không có sự góp mặt của Hyuk . Điều này làm các giới chuyên môn cùng những khán giả đồng loạt phản ứng mạnh mẽ.
Người ta cho rằng Koo bon Hyuk kiêu ngạo không coi Trương trình ra gì không coi khán giả ra gì, không coi người hâm mộ ra gì. Trong đêm hàng loạt các bài báo lớn nhỏ đều đăng tin về Koo bon Hyuk và sự bất bình của khán giả.
Về phần Hyuk đây không phải lần đầu hắn hủy sâu. Những lần trước đều là những trương trình nhỏ hoặc gi hình trước. Còn lần này là trương trình trực tiếp, cũng khó giải quyết. Để dẹp các bài báo kia xuống thì cty Yuehua không phải không làm được mà là cứ để như vậy. Để dạy cho Koo bon Hyuk một bài học..
**Buổi sáng tại cty
Cạch !!!
- này Koo bon Hyuk (Hyeong seop)
- Anh muốn chết à. Vào phòng làm việc của tôi không gõ cửa ( hyuk)
- phải tao đang muốn chết đây ( Hyeong seop)
- được . Để tôi mua hộ anh chiếc quan tài (hyuk)
- cái thằng khốn này. Mày đối sử với anh mày như vậy hả. Tao đã làm gì mày ( Hyeong seop)
- có chuyện gì (hyuk)
- sao hôm qua mày không đến ( seop)
- Không phải tôi đã nói với anh rồi sao ( hyuk không thèm nhìn cứ cắm mặt chơi game)
- mày có biết hôm qua mày đã làm gì không. Người hâm mộ đang phẫn nộ kia kìa. Một số đang đòi toát fan mày đấy. Lần này là chuyện lớn, đang có làn sóng đòi tẩy chay mày đó, cổ phiếu của cty cũng đang giảm vì mày . (Seop)
- Anh có cổ phiếu đâu mà anh lo ( hyuk)
- mày.... tao cạn lời ( seop tức giận ra khỏi phòng)
Buổi chiều tan làm Hyuk ra đại sảnh đợi xe cty đưa về. Hôm nay vẫn như mọi khi ngoài sảnh vẫn nhiều người đông đúc chen lấn sô đẩy . Nhưng hôm nay fan hâm mộ thì ít người tới phản ánh phẫn nộ thì nhiều.
Làm cho đội bảo an rất vất vả mới đưa được Koo bon Hyuk ra tới xe. Toàn cảnh rất chi là hỗn loạn. Bỗng nhiên.
BỤP!!!!
Một quả trứng sống bắn thẳng mặt Hyeong seop . Nhẽ ra quả trứng đó dành cho cái tên họ Koo kia nhưng Hyeong seop đã đứng ra chắn cho hắn . Đội bảo an nhanh chóng đẩy dòng người ra đưa Koo bon Hyuk cùng quản lý vào trong xe.
Trong xe tên họ Koo sốc ,mặt không còn giọt máu. Đây là lần đầu hắn bị người hâm mộ đối sử như vậy. Trước đến giờ hắn đi đến đâu người ta rải hoa hồng đến đấy. Giờ xảy ra chuyện như vậy hắn không khỏi bàng hoàng.
- sao anh lại làm như vậy (hyuk)
- sao. Không lẽ tao để quả trứng đó cho mày ăn ( seop vừa hập hực vừa lấy giấy lau trứng trên mặt)
- sao vụ này lớn quá vậy. Các anh không sử lý được sao (hyuk)
- sử lý cái gì. Bao lâu nay mày toàn gây chuyện. Tao lo cho mày hết mày có biết thống khổ là gì đâu ( seop)
- Không ngăn chặn được mấy bài báo kia sao. Còn ba tôi thì sao ông ấy không có phản ứng gì sao (hyuk)
- Ba mày quyền lực chứ không phải thánh nhân. Chỉ chặn được mấy tờ báo thôi chứ đâu chặn được hàng ngàn người hâm mộ.( Seop)
- .............? Hyuk không nói gì chỉ trầm mặc nhìn ra ngoài đường , dòng người xe cộ tấp nập ngược xuôi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi
++++
Sáng hôm sau tại cty YuehuaBộpppppp!!!!
Koo bon huyk ném quyển kịch bản phim trên bàn làm việc của Hyeong seop.
- cái gì đây ( hyuk)
- cái gì. Mày bị đui à ( seop)
- sao lại là thể loại đam Mỹ. Anh biết tôi ghét nhất là thể loại này mà ( hyuk)
- Anh biết (seop)
- Anh biết mà còn cho tôi đóng mấy thể loại vớ vẩn này sao. (Hyuk)
- Không vớ vẩn đâu . Thể loại này đang rất hót. Dù sao cũng chỉ là phim thôi mà Hyuk (seop)
- chỉ là phim thôi à. Tôi mà phải đi đóng máy cái nhảm nhí này sao ( seop)
- tôi không biết anh hủy hợp đồng cho tôi (hyuk)
- Anh không biết đâu. Anh cũng chỉ là quản lý thôi. Không quyết đinh được. (Seop)
- Không quyết định được. Vậy anh ở đây làm gì. Viết đơn xin nghỉ việc đi ( nói rồi Hyuk đi thẳng ra ngoài)
- """ cái thằng chết tiệt này kiếp trước tao làm gì mày mà suất ngày mày đòi đuổi việc tao thế hả. Quản lý cái quái gì chứ tao là culi của mày thì đúng hơn ""
**************
Cháp sau sẽ có sự suất hiện của TIỂU THIÊN SỨ ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Разное- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...