......................
........................
.........................Thà là để cậu đừng biết còn tốt hơn.
Ở bên này Hyuk không thể làm gì ngoài đứng nhìn người mình thương khóc. Hắn không thể bởi vì có Reisa _HB04 đang an ủi cậu rồi. Hơn nữa chính bộ phận fandom của hắn lên tiếng trỉ trích Hanbin, hắn không thể làm dịu cơn phẫn nộ của fandom cũng không đủ tư cách để trấn an cậu, bởi vì chuyện này cũng là hắn gây ra nhưng chỉ Hanbin bị ném đá. Phía bên này còn quản lý và CEO đang chờ lời giải thích từ hắn. Hắn cũng chẳng biết giải thích sao cho hợp lý, chả lẽ lại nói " em thích anh ấy thật " nên hắn chỉ biết im lặng không nói gì.
Nhận được sự im lặng ủy khuất của Hyuk và Hanbin CEO cũng ngầm hiểu ra mối quan hệ của hai người là như thế nào. Ai bảo chính CEO Jang là người ép Hyuk đóng phim này, bây giờ chả biết hắn bị lậm phim hay là yêu thật đi nữa thì CEO cũng không giám làm khó. Đành tặc lưỡi tự giải quyết vấn đề.
Bởi vì bộ phim mới chỉ họp báo công bố diễn viên thôi. Chưa chính thức công bố hay chưa chính thức phát sóng nên chỉ có những người trong ngành mới biết đến bộ phim thôi. Còn những người hâm mộ hoàn toàn không biết gì về bộ phim hết.
Ngay trong đêm Yuehua cho tung ra poster phim cùng hàng loạt bài báo về bộ phim . Cùng với thông cáo
_________________________________________
Xin chào.
Chúng tôi là Yuehua entertainment , chúng tôi rất lấy làm tiếc khi để người hâm mộ phẫn nộ và thắc mắc về mối quan hệ giữa Idol Koo bon Hyuk và diễn viên Oh Hanbin.
Nhưng chúng tôi cũng khẳng định rằng mối quan hệ của họ không như các bạn nghĩ. Những gì các bạn thấy chỉ là một phân cảnh trong bộ phim TIỂU TIÊN TỬ LÀ EM. Một bộ phim mà chúng tôi đang gấp rút chuẩn bị để dành tặng cho các bạn dịp cuối năm.
Vậy nên mong các bạn đừng làm tổn thương nghệ sĩ của chúng tôi
Xin chân thành cảm ơn
CEO Jang
_________________________________________
Yuehua đẩy mạnh các bài báo, các phân đoạn hậu trường trên các mặt trận trên mạng xã hội. Nhằm điều hướng dư luận quay sang bộ phim để bảo vệ Hanbin và Hyuk cũng như để PR cho bộ phim luôn. Đúng là một mũi tên trúng hai đích.
Sáng hôm sau
Đúng là truyền thông nhà Yuehua thuộc dạng không đùa được đâu. Chỉ trong đêm thôi mà dư luận đã lệch sang hẳn bộ phim chẳng còn ai quan tâm đến bức hình kia , mà có chăng thì họ cũng tin đó là một cảnh trong phim thật. Còn về trang fanpage kia thì không ai tra ra được chủ nhân của nó. Có vẻ người đứng sau trang tin này cũng là một nhân vật không tầm thường. Còn lý do tại sao chủ nhân của nó lại nhắm vào Hanbin thì chỉ có Chúa mới biết.
Hanbin và Hyuk cũng được nghỉ ngơi hai ngày để điều chỉnh lại tâm trạng cũng như , hai ngày này cũng là hai ngày diễn ra sowcon của TEMPEST.
Theo lời mời của Eunchan , Hanbin đã đến rất là sớm, cậu mang theo hoa đến để chúc mừng cho TEMPEST.
- cám ơn anh nha. Anh tặng chung một bó được rồi. Chi mà mua tới bảy bó tốn kém dữ vậy. ( hwarang)
- có chi đâu mà. Các em xứng đáng có nhiều hơn thế ( hanbin)
Hanbin chia cho 7 bạn 7 bó hoa nhưng khi đến lượt Taerae thì nó không nhận mà trực tiếp lờ đi, xem như Hanbin không tồn tại. Thấy thế Eunchan vội lên tiếng
- Anh Hanbin ăn gì chưa. Anh có muốn ăn với em không. Em có món mỳ tương đen ngon lắm .
- được. Anh thích ăn mỳ tương đen lắm
Nhìn Hanbin đang ngồi một góc trong phòng chờ . Cậu nâng đũa đưa từng gắp mỳ vào trong miệng ăn ngon lành như kiểu ngàn năm mới được ăn vậy. Cái đầu nấm ngọ nguậy, đôi tay thoăn thoắt , đôi môi chúm chím hút từng sợi mỳ vào trong miệng. Thi thoảng co hai chân lên vỗ đùi bành bạch nhìn cậu ăn thôi cũng thấy rất ngon miệng. Cậu thành công khiến hắn ở đối diện thèm thuồng. Là thèm ăn mỳ hay thèm ăn gì cũng không biết nữa.
+ Hwarang. Tự nhiên tao thèm thịt mèo quá ( hyuk)
- gì. Mày ăn "rau" chán rồi giờ thèm "đạm" hả con.(hwarang không thèm nhìn cứ cúi mặt chơi game)
+ chả biết. Trước đây tao không thích mèo, thậm chí có phần ghét mèo. Nhưng hình như bây giờ mọi chuyện đã khác rồi. Tao thậm chí còn thích mèo. Muốn chơi với mèo. Muốn ăn thịt mèo.
- mày thích mèo muốn ăn thịt mèo. Nhưng mèo có thích mày không. Có cho mày ăn không. Không chừng ngay cả cơ hội làm bạn với mèo cũng không có.
+ Hwarang. Mày hiểu những gì tao nói à. ?
- chứ sao. Chỗ này của bố có não chứ không phải "tàu hũ". ( hwarang đưa ngón trỏ chỉ chỉ vào thái dương)
- với lại vụ hôm qua của bọn mày tao không tin nó là một cảnh quay. là bạn của mày bao năm qua , tao còn không hiểu mày sao .Rồi cảnh đó tính sao ?
+ tính gì nữa. Giải quyết song rồi còn gì. bữa sau lại quay lại Jeju để quay cảnh hôn cho giống với tấm ảnh kia.
- mày cũng khá quá ha. Hẳn là tiểu thiên sứ mới chịu. Coi chừng sau này mất cảm giác ăn " rau" đó.
+ tao không có ý định ăn lại " rau "
- waoooo.....bộp....bộp....tiếng vỗ tay của Hwarang
- đỉnh thật. Tao ủng hộ mày nha. Nhưng mà nhắc trước. Đừng làm tiểu thiên sứ của tao tổn thương.
+ gì chứ. Mày phải về phe tao chứ
- có cái quần tao nè.
+ má mày.
- má tao khỏe.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vâng. Ai đó đã từng nói " tôi đây là không có hứng thú với thịt mèo " thế mà bây giờ lại " tao thèm thịt mèo quá " ...... thấy hơi..........
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...