.
.
.
Lúc này là 9h tối cậu và hắn cùng nhau trở về khách sạn. Vừa về đến Khách sạn thì gặp Eunchan cũng đang ở đó.- Eunchan, sao em lại ở đây
÷ anh Hanbin.
+ sao cậu lại ở đây. Cậu đâu có lịch quay ở đây đâu.
÷ kết thúc connect bọn em được thưởng 1 tuần nghỉ ngơi. Em đến đây để du lịch. Không ngờ mọi người cũng quay phim ở đây à.
+ """ hức . Chứ không phải cậu cố tình đến đây à """
- uầy trùng hợp ghê
÷ hai người đi đâu về vậy.
- đi chơi
+ đi hẹn hò
- hè hè không phải đâu đừng nghe em ấy nói bậy ( cậu nhéo vào eo Hắn)
÷ Ò. Anh có muốn ăn chút gì không.
- được. Chúng mình qua kia đi.
Ba người họ kéo nhau đến nhà hàng trong khách sạn, uống chút nước và ăn nhẹ chút bánh điểm tâm.
÷ anh Hanbin mai anh có muốn đi chơi với em không.
- được. Mai anh cũng rảnh.
+ không. Mai anh ấy đi cùng anh rồi.
- đi đâu cơ.
+ cứ đi rồi sẽ biết.
- đi chung. Eunchan đi chung không. ( cậu ngây thơ nói)
+ sao mà đi chung được.
÷ thôi không cần đâu. ( buồn, cúi mặt xuống)
Thực ra mục đích Eunchan đến đây là vì cậu chứ chẳng phải vô tình hay trùng hợp nào cả. Từ nãy đến giờ Eunchan vẫn luôn lén nhìn cậu . Ánh mắt của Eunchan có đôi chút tình ý, có đôi chút tiếc nuối có đôi chút buồn buồn.
Ba người họ ăn bánh, uống trà một chút rồi lên phòng nghỉ ngơi. Cậu vào phòng tắm rửa thay đồ , cậu tắm song ra ngoài ngó quanh phòng mà cũng không thấy hắn đâu. Cậu móc ĐT gọi cho hắn nhưng hắn cũng không trả lời. Cậu ngồi một lúc thì thấy hắn mở cửa đi vào.
- Hyuk. Em đi đâu vậy
Hắn không nói gì hắn chỉ ôn nhu tiến đến hôn cậu. Người hắn thoang thoảng mùi của rượu, rõ ràng nãy hắn ở với cậu , hắn đâu có uống rượu. Lúc nãy hắn nói cậu lên phòng trước còn hắn có chuyện sẽ lên sau. Chẳng lẽ lúc đó hắn đã uống rượu, mà uống rượu với ai. Vừa hôn , hắn vừa di chuyển ép cậu vào tường .Trong đầu hắn hồi tưởng lại thời gian 1 tiếng trước .
1 tiếng trước, ở quầy bar
+ cậu đến đây làm gì?.
÷ em chỉ đến để du lịch thôi
+ cậu tưởng cậu qua mặt được tôi sao. Là cậu cố tình đến đây chứ du lịch cái nỗi gì.
÷ ..........
+ cậu tưởng tôi ngốc sao. Trên thế giới đầy chỗ đẹp và nổi tiếng, sao phải đến đây. Vào thời điểm này.
+ cậu đến vì anh ấy đúng không?
÷......
Eunchan không nói gì chỉ lẳng lặng cúi đầu.
+ Xin lỗi Eunchan , cậu đã chậm một bước rồi. Anh ấy đã là người của tôi
Nghe đến đây Eunchan ngước lên nhìn hắn, đôi mắt to tròn hiện rõ sự hụt hẫng, hiện rõ sự nuối tiếc, hiện rõ sự thất vọng. Eunchan quá ngây thơ, Eunchan là một người thật thà và khá đơn giản . Eunchan cứ nghĩ nhớ cậu muốn ở gần cậu thì chỉ cần đi tìm cậu. Eunchan quên mất rằng bên cạnh cậu còn có hắn.
Mấy tuần trước do Eunchan bận chuẩn bị cho connect mà không gặp cậu. Eunchan không biết chuyện Hyuk yêu cậu. Eunchan chỉ nghĩ những thứ ở trên mạng đều do cty ghép cặp để PR cho phim. Bây giờ Eunchan đến đây lại nghe được lời khẳng định của hắn, nghe hắn xác nhận mối quan hệ với cậu. Chuyến đi này của Eunchan thật nực cười , thật vô nghĩa.
Quay lại thực tại.
- em uống rượu sao
+ Vâng
- với ai vậy
+ với Eunchan. Thực ra Eunchan đến đây vì một người.
- vì một người sao
+ đúng vậy. Cậu ấy thích một người nên mới đến đây. Nhưng không ngờ người đó lại có người khác mất rồi.
.
.
.
Cú tui cú tui.
Đến giờ đăng rồi mà viết k kịp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Diversos- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...