.
.
.# ơ. Anh Hanbin . Anh vào đi em đi trước.
- ừ.
- Hyuk.
Cậu bước vào trong ngồi xuống ghế sofa, hắn vẫn ngồi vắt chéo chân tay lật lật mấy trang tạp trí không thèm để í đến cậu. Tâm trạng cậu thật không tốt vừa mới bị giám đốc mắng song tính qua đây tìm hắn an ủi mà ai ngờ hắn lại thế này. Hắn là đang giận cậu sao, cũng đúng thôi , người yêu mình ôm người đàn ông khác mà mình lại không hay biết gì thì giận cũng phải. Nhưng như vậy liệu có nhỏ nhen quá không vậy.
- Hyuk. Em giận anh sao ?
+ ........
- Anh xin lỗi.
+.........
- em cũng cho rằng anh là người như vậy sao?
+.........
- yah. Koo bon Hyuk. Em cứ định như vậy sao? Em muốn triến tranh lạnh với anh sao. ( cậu tức giận đứng dậy)
+.............
- được. Nếu em muốn.
Cậu đã nói rất nhiều nhưng hắn thì cứ một mặt im lặng hoàn toàn coi cậu như không khí. đáng nhẽ hắn phải an ủi cậu, bảo vệ cậu mới đúng chứ, sao lại thành ra thế này, cậu có phải là người như vậy đâu. Cậu thật là tức chết , thà hắn cứ hỏi tội cậu đi , đôi co với cậu đi còn tốt hơn.
Cậu xoay người bỏ đi, hắn quay đầu nhìn cậu đang định mở miệng gọi thì cậu lại dừng lại, tay đã nắm lấy tay nắm cửa rồi lại buông ra. Cậu quay lại mè nheo với hắn dù sao thì cậu cũng có lỗi mà, xuống nước một chút cũng không sao. Thật là tức chết cậu mà.
- Hyuk à. Đừng giận nữa mà.
Cậu ngồi bên cạnh hắn dựa người vào hắn , một tay đặt lên vai một tay xoa xoa mu bàn tay hắn. Cậu thở ra giọng nói ngọt ngào dụ dỗ mê hoặc.
- Hyuk ~
- Hyuk ~ anh biết anh sai rồi Đừng giận anh nữa mà ~
Cậu đưa chất giọng dẹo dẹo thỏ thẻ vào tai hắn mà hắn vẫn không nhúc nhích không phản ứng, hắn hoàn toàn coi cậu không tồn tại sao. Cậu đã xuống nước dữ lắm rồi đó còn muốn thế nào nữa. Đây là lần đầu cậu dẹo dẹo làm nũng với hắn như vậy. Chẳng còn cách khác , cậu đánh liều vứt quyển tạp trí ra , cậu ngồi hẳn lên đùi hắn, lọt tỏm trong lòng hắn. Hai tay áp vào hai má hắn ép buộc hắn phải nhìn mình, môi cậu trề ra làm nũng.
Hắn giật mình , bất ngờ, không ngờ có một ngày cậu lại dùng chiêu này với hắn, đây không phải tính cách cậu thường ngày, là ai đã dạy cậu mấy trò con bò này cho cậu đây. Oh Hanbin thường ngày của hắn đâu , mau trả lại đây.
- H~y~u~k ~~~
Cậu nhẹ giọng gọi tên hắn, cậu kéo dài tên hắn bằng chất giọng ngọt dịu như rót mật vào tai. Môi cậu trề ra , cả người cậu lắc lắc ngúng nguẩy trông đáng yêu vô cùng. Bình thường cậu vẫn đáng yêu thôi, nhưng mà dẹo dẹo mè nheo thế này hắn chưa từng thấy. Đúng hơn là nó chưa bao giờ nằm trong từ điển của cậu. Đây là lần duy nhất cậu vứt bỏ hình tượng mà làm nũng với hắn. Làm sao con tim hắn có thể vượt qua ải Mỹ nam đáng yêu này đây.
+ phụt!!!!!
+ há ha ha ha. Há ha ha ha.
Đến hắn cũng phải bật cười, đến hắn cũng phải chào thua với cậu, muốn giận cậu , muốn cương với cậu cũng không nổi mà. Con mèo này thật lắm trò.
+ Oh Hanbin. Ai dạy anh mấy trò này hả. ( hắn nhéo chóp mũi cậu nuông chiều)
- hí hí. Em hết giận rồi hả.
+ chưa. Em vẫn còn giận anh đấy nhé.
- gì. em nhỏ nhen quá vậy .
+ ai bảo anh ôm người đàn ông khác hả. Em cũng đi ôm người khác cho anh coi. Anh muốn không?.
- thôi mà ~ người ta Xin lỗi rồi thây ~
cậu lại nói dẹo dẹo, tay cậu chọt chọt vô ngực hắn, hắn bắt lấy tay cậu, cúi sát vô mặt cậu, trán cậu và trán hắn cụng nhau cọ cọ qua lại.
+ Oh banbin anh đang làm trò gì vậy. Anh đang câu dẫn em sao? Hửm~ .
- ai bảo em không chú ý đến anh hả.
+ Hửm. Ai bảo anh không ngoan hả. Không ngoan là phải chịu phạt biết chưa.
Nói rồi hắn cúi xuống cần cổ của cậu mà dụi dụi hít hà hương thơm trên cơ thể cậu. Một tay hắn xoa tấm lưng cậu, một tay hắn bóp nhẹ mung xinh của cậu .
- á. Hyuk. Buông anh ra.
Cậu trườn xuống khỏi người hắn, định thoát khỏi móng vuốt của hắn. Nhưng hắn làm sao có thể tha cho cậu được. Hắn đè cậu ra thành ghế , tay hắn bóp nhẹ nâng cằm cậu lên.
+ anh định đi đâu. Anh đã khơi mào lên rồi giờ tính bỏ chạy Hửm.
- Anh làm gì đâu. Anh không làm gì hết.
+ anh còn giả bộ hả.
- ưm ~
Hắn cúi xuống hôn cậu, cậu cũng để im cho hắn hôn. Đang ở cty chắc hắn cũng không làm gì quá đáng. Thà cứ để im cho hắn hôn một cái cho xong, không cứ dây dưa lát nữa lại bị bắt gặp mất. Hai người đang lúi húi hí hoáy hôn nhau thì Hyeongseop mang tài liệu lịch trình của hắn đi vào.
Cạch!!
- ôi Chúa ơi ! Cứu tao bay ơi. Chim chuột khắp mọi nơi.
Hyeongseop vừa hét lên vừa đóng cửa lại.. cùng lúc đó Hwarang cũng đang đi tới, mặt cứ cắm vào ĐT nghe thấy Hyeongseop nói vội đút ĐT vào túi quần rồi chạy lại.
# Ủa anh. Chim chuột đâu. Đưa em bắt cho.
___________________
Xu ghê. Lần nào cũng bị bắt hết vậy cậu Koo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...