*******
Một đoạn của chap 8
Hôm bữa tui quên viết
Đoạn Hyuk với Hwarang đang ngồi chém gió.
/////////////////////////////////////////- Này . Hanbin hơn tuổi các cậu đó. Ở đó mà cậu ta với cậu nọ. Để báo chí biết được tôi không bịt mồm họ được đâu ( Hyeong seop )
- tụi em biết rồi. Có phải ngày đầu debut đâu mà anh phải dặn. ( hyuk)
- nhắc mới nhớ. Hôm qua cậu làm sao vậy hả. Ứng xử còn thua cả diễn viên mới vào nghề. ( Hyeongseop)
- cái gì mà /tôi không có suy nghĩ gì / cái gì mà /tôi mong mọi người có một cuộc sống bình thường/ . Cậu quên thông điệp của bộ phim là gì rồi à. Cậu quên trách nhiệm truyền đạt thông điệp của một diễn viên rồi à. Người ta là đang nói lên nỗi niềm của LGPT , cậu lại / tôi không có suy nghĩ gì/ tôi cạn lời với cậu.
- một diễn viên kinh nghiệm trong nghề, một con sói trong làng diễn mà tôi không ngờ cậu lại cẩu thả như vậy. ( Hyeong seop bắn một tràng )
- em biết rồi. Anh bớt càm ràm đi
////////////////////////
Chap 9Thời tiết hôm nay thật đẹp, bầu trời trong xanh, thi thoảng chen những đám mây nhỏ gợn sóng . Trên cánh đồi thoai thoải có đồng cỏ xanh mướt , phía xa xa là những đám hoa kiều mạch màu trắng khẽ đung đưa trước gió . Không khí trong lành tinh khiết tạo nên khung cảnh ngọt ngào lãng mạng không thôi.
Hanbin đang mải mê tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời trên đồng hoa kiều mạch . Từng cơn gió dập dìu những bông hoa như đan vào bàn tay của cậu. Cậu xòe bàn tay ra, đưa ngón trỏ lướt nhẹ trên những bông hoa tinh khiết chỉ cao ngang hông cậu. Thi thoảng có vài chú bướm bay đến như gửi một lời chào đến cậu thiếu niên tuổi đôi mươi.
Nụ cười của cậu rạng rỡ tinh khôi , đến hoa kiều mạch cũng phải nhường lại vài phần cho sự xinh đẹp cho cậu. Mái tóc đen bồng bềnh óng mượt, vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da sáng bóng khỏe mạnh của cậu càng làm bật lên vẻ đẹp như tiên tử của cậu.
Đâu đó có một người như đắm chìm trong sự xinh đẹp thuần khiết không một chút vấy bẩn nào của cậu. Koo bon Hyuk với tay hái lấy một bó hoa kiều mạch nhỏ đi về phía cậu. Bó hoa kiều mạch hắn dấu sau lưng, tiến lại gần cậu tay hắn ôm lấy eo nhỏ của cậu áp vào lồng ngực mình. Tay phải hắn từ từ đưa bó hoa ở sau lưng ra tặng người trước mặt.
Hanbin ngượng ngùng nhận lấy bó hoa, nhìn người trong lòng ngại ngùng đến đỏ mặt. Trong lòng hắn rộn lên ba chữ / đáng yêu quá/. Khoảnh khắc hai người đứng gần nhau đến nỗi hắn có thể thấy đôi mắt long lanh như chứa đựng hàng ngàn vì sao của cậu . Có thể thấy được hàng lông mi dài cong vút sắc sảo. Có thể thấy được đôi bờ môi hồng hào căng mọng cùng nụ cười ngọt ngào hơn đường của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Rastgele- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...