welcome to Việt Nam

443 52 0
                                    

9h  Sáng  hôm sau  tại  sân  bay  Liên Khương  , Đà Lạt,  Việt Nam

- ê   ..... Reisa _ Hb04  dẫn  đường  đi  mày.  ( nhân viên đoàn phim 1)

- Ok

- welcome to Việttt Nammm...... ( Reisa _HB04 )

- gì  vậy  má.  Làm  như  thi  hoa hậu zi bà nội.  ( nhân viên đoàn phim 2)

- Chào  mừng  mọi  người  đến  Việt Nam.  Em  sẽ  tình  nguyện  làm  hướng  dẫn  viên  du lịch  cho mọi  người  trong  hai  tuần  làm việc  tại  đây.  Có  điều  .....mọi  người nhớ  chuyển  khoản  cho em nha. ( Reisa- HB04)

- là  tình  nguyện  dữ  chưa ( Hyeong seop)

- ộp !!!!! pa!!!!!!! ( Reisa- HB04)

* thôi  nào.  Chúng  ta đến  đây  công  tác,  chứ  không phải đi  chơi.  Mọi  người  về  khách  sạn  hết  đi,  chiều  nay  được  nghỉ.  Chỉ  riêng  Reisa _HB04  và  một  số  người  phụ  trách  ngoại  cảnh  đi  với  tôi, đi  khảo sát lại  cảnh  quay.  ( đạo diễn)

Sau  đó  mọi  người  lên  xe trở  về  khách sạn.  Vì  sang  Việt Nam  quay  hai  tuần  nên  chỉ  ít  người  trong  đoàn  đi  thôi  , không  thể  kéo  cả  đoàn  đi  được.  Hơn  nữa  ở  khách sạn  cũng  phải  ghép  phòng  để  tiết kiệm.  Vì  thế  Hanbin  và  Hyuk  được  ghép  ở  một  phòng  . Khi  về  đến  Khách sạn  Hyuk  mệt  mỏi  lết  xác  đi  tắm,  còn  Hanbin  thì  lo  xắp  xếp  đồ  đạc  gọn  gàng.  Sau  đó  cậu  ra ban  công  hóng gió. 

Không  Khí  ở  Việt Nam  thật  khác  biệt,   rất  trong  lành  mà  có  phần  bình  dị nữa.  Khách sạn  cậu  ở  phía  trước  là  mặt  tiền  hướng  ra thành  phố  những  ngôi  nhà  cao  tầng  .  Còn  phía  sau  Khách sạn  là  viu  trịu  đô luôn.  Má  ơi  nó  đẹp  quãi,  khách  sạn  ở  trên  đồi,  phía  dưới  là  những  ngôi  nhà  cao  thấp  khác  nhau  mọc  lên  theo  sườn  đồi.  Phía  xa xa là  những  con  đồi  khác  nhau  xanh  mướt  .

Cậu  đang  thả  mình  vào  không  gian  yên tĩnh  trong lành  thì  Reisa- HB04 đến  vỗ vai  cậu. 

- Thế nào.  Việt Nam  tuyệt  đúng chứ.  Chị  là  người  chọn  khách sạn này  đấy.  Không  sang  chảnh bằng  ở  Hàn Quốc  nhưng  được  cái  có  cái  viu  đỉnh của  chóp.

- đỉnh  của  chóp ???

- Đúng  vậy.  Đây  là  một  câu  nói  hot trend của giới trẻ Việt Nam. 

- mà  Hanbin  này.  Sao  em học  được  tiếng  Việt  giỏi  quá  vậy.  Chị  thật  bất  ngờ  đó.

- em học cũng  lâu  rồi.  Mà  em thấy  ngôn ngữ  của  Việt Nam  cũng  khá  thú vị.

Reisa-HB04  dè dặt quay  qua  Hanbin  hỏi.

- Hanbin  này.  Em có  ổn  không ?  Chị  có  nghe  mọi  người  kể  về  chuyện  em khóc  ở  connect......

- Không  có  gì  đâu  chị  đừng  bận tâm  ( hanbin cúi xuống nói)

- chắc em hiểu lầm  rồi.  Chị  không  có ý  hỏi  em chuyện  gì  đã  xảy ra.  Chị  chỉ  muốn  nói  em cố  lên  thôi.  Ở  thế giới  này  là  vậy.  Ai  cũng  có  bí  mật,  ai  cũng  có  nỗi  niềm  riêng,  ai  chả  có  nỗi  khổ  đúng  không?  Nhưng  chỉ  có  nghệ sĩ  là  khổ  nhất  và  cô  đơn  nhất.  Có  những  thứ  muốn  nói  cũng  chẳng  nói  được,  có  những  chuyện  muốn  tâm  sự  cho  nhẹ  lòng  cũng  chẳng  biết  tâm sự  với  ai.  ..... mạnh  mẽ  lên  nhé thằng em ngốc  của  chị.  Hôm qua  khóc  rồi  thì  hôm nay  phải  tươi tỉnh  lên  biết  chưa.  ( cô  lấy tay xoa xoa đầu cậu)

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ