sự cố

501 54 8
                                    

Hanbin và  Lew  đang  ngồi  tại căng tin uống  cà phê. 

- em về  đây  khi  nào  vậy  ?

- cũng  mới  thôi.  Chắc  được  một  tháng

- sao không  liên lạc  với  anh

- Xin lỗi.  Em lỡ  làm  mất  số ĐT  của  anh  rồi

- ờ.  Không  sao

- Anh  Hanbin  này. 

- gì  cơ

- Anh  đang  đóng  cặp  với  Koo bon Hyuk  à . Cậu  ta có  bắt  nạt  anh  không

- ừ . Không......à.....đôi  lúc  có......

- sao  cơ? Cậu  ta bắt  nạt  anh  á

- Không.  Hi

- Anh  đóng phim đam mỹ,  vậy  anh có  kì  thị  tình  yêu  đồng  giới  không?

-  ??????

- ý em là.  Nếu  có  người  đồng  giới  tỏ tình  với  anh.  Thì  anh  có  ngại  không

- Anh  không  biết.  Anh  chưa  nghĩ  đến  việc  này.  Còn  phải  xem người  đó  là ai  nữa.

- vậy.......( lew  chưa  nói  hết  thì  trợ lý  cắt  ngang)

- Giám đốc.  Anh  còn  có  cuộc  họp  với  nhà  Yuehua

- được  rồi

Tại phòng  họp  chung  có  tất  cả thành  viên  TEMPEST,  giám  đốc,  quản lý,  Hanbin,  Hyuk,  và  nhà  tài trợ lew.

- hôm nay  TEMPEST  và  Hyuk,  Hanbin  sẽ  quay  lại  đảo  Jeju  để  chụp hình cho bộ  sưu tập thu  đông của  hãng  thời trang L&B.  ( giám đốc Jang)

- Tempest thôi  chứ  tụi  em......( hyuk  chưa  nói  hết)

- cậu và  Hanbin  cũng  nằm  trong  mục  quảng bá của  bộ  sưu tập  này  ( gđ Jang)

- vậy  còn  lịch  quay  thì  sao ( hyuk)

- lùi  lại.  Hôm nay  chụp hình trước ( gđ Jang)

- các  anh  làm  ăn  chuyên nghiệp  quá  ha. ( hyuk  khịa)

- Hyuk  à.  Cậu  cũng  nên  thể  hiện  sự  chuyên nghiệp  của  mình  đi.   Ở  trong ngành này Lịch  trình  bị  hủy  hay  đẩy  lên  là  chuyện  thường . Cậu  biết  rõ  còn  gì  ( gđ Jang)

- Anh.....( hyuk chưa  nói  hết  thì  Hanbin  chặn họng)

- Dạ  tụi em  biết  rồi


11h trưa  ở  đảo  Jeju

cả ekip đang  tất bật ai  vào  việc  nấy,  cả  nhân  viên  của  L&B nữa  nên  rất  đông  người.  Tempest chụp  concept  riêng  và  bộ  ba  ăn  tiền  Hyuk,  Hanbin,  Eunchan  chụp  riêng.  Nhân viên  của  L&B  cho bộ  ba  mặc  những  bộ  trang phục được  thiết  kế  sang trọng,  tinh  sảo,  họ  được  mặc áo  dạ  dài  qua  đầu gối riêng  Hanbin  thì  áo  của  cậu  thiết  kế  hơi  phi  giới  tính một chút.  Bộ  đồ  phi giới tính + nét  đẹp  phi giới tính  của  cậu càng  làm  cho  cậu  thu hút mọi  ánh  nhìn.  Bộ  ba  cùng  đứng  dưới  rừng  phong  post đáng,  trang phục đẹp,  người  đẹp,  cảnh  đẹp  lại  bảo  không  ăn  tiền  đi.

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ