.
.
÷ Taerae à chúng ta về thôi ( Eunchan)- .........( uống rượu)
Taerae và Eunchan đang ngồi ở quán rượu lưu động lề đường, nó kéo Eunchan đến đây . Nó chẳng nói gì chỉ ngồi uống rượu một mình. Ở nơi này gần kí túc xá của TEMPEST , cũng may hôm nay không có nhiều khách lắm.
÷ 10 h rồi, sắp đến giờ giới nghiêm rồi nếu không về quản lý sẽ trách phạt đó.
- nếu anh sợ thì về trước đi. ( Taerae)
÷ em !!! Em đúng là đồ cứng đầu ( đứng dậy định đi)
- đến anh cũng muốn rời bỏ em sao?
Nó nói với chất giọng buồn não nề khiến Eunchan cũng phải khựng lại.
- Em đáng bị ruồng bỏ đúng không?
÷ Taerae. Em nói gì vậy. Anh đi thanh toán rồi đưa em về.
- ngồi xuống đi. Ngồi xuống em kể cho anh nghe một câu chuyện.
÷ chuyện gì. ( Eunchan ngồi xuống)
- cho con thêm một chai sochu đi ạ. ( nó nói với chủ quán )
÷ đủ rồi Taerae. Em uống nhiều lắm rồi ( Eunchan cản nó)
- kệ em đi. ( nó chẳng nghe lời , nó cứ thế uống rượu)
÷ vậy em muốn kể chuyện gì nào.
- Trước đây có một thằng nhóc kia nó được sinh ra trong một gia đình có đầy đủ ba, mẹ, và một anh hai. Gia đình nó không quá giàu có nhưng cũng được xem như một gia đình tài phiệt tầm trung. Ba của nó có một cty địa ốc, mẹ của nó rất đẹp rất dịu dàng, anh hai của nó học rất giỏi , rất đẹp trai. Mọi người đều yêu thương chiều chuộng nó hết mức. Cứ ngỡ như nó là người hạnh phúc nhất thế gian. Nhưng biến cố ập đến , vào năm nó 8 tuổi ba mẹ của nó qua đời vì bị tai nạn giao thông. Cty của ba nó bị cty đối thủ thâu tóm, anh hai của nó lúc đó mới 15 tuổi căn bản không đủ sức chống đỡ. Cuối cùng hai anh em thằng nhóc đó bị đuổi ra khỏi nhà, lang thang đầu đường xó chợ. Cuộc sống lúc bấy giờ vô cùng khó khăn. ( rót rượu, uống tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Aléatoire- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...