.
.
.
Tối hôm đó các diễn viên , đạo diễn, nhà sản xuất phim, các nhân viên đoàn phim đều có mặt đông đủ. Hanbin đã đến từ sớm, còn Hyuk thì có việc đột xuất nên đến muộn. Eunchan và Taerae thì đang bận nói chuyện với nhà sản xuất chỉ có mình cậu lủi thủi đi lấy thức ăn. tiệc liên hoan này là kiểu tiệc rượu ăn buffet tự chọn.# Hanbin
- chị Reisa , sao chị lại ở đây
# em sao vậy. Chị là biên kịch của bộ phim này mà.
- ờ ha. Em quên mất.
# em có còn ổn không.
- hì hì
# yêu vào lú lẫn hết cả.
- ai bảo. Em đâu có yêu ai đâu.
# hớ. Em tưởng em qua mặt được chị à.
- hi. Mà lâu ngày không gặp chị. Chị đã đi đâu vậy.
# chị đang chuẩn bị cho dự án phim mới.
- uầy. Phim này chưa song mà đã làm phim khác rồi à.
# đương nhiên rồi. Đến lúc đó hi vọng chị em mình tiếp tục được hợp tác với nhau.
- thật không. Mà em cũng cảm ơn chị vì chị đã chọn em vào vai nam chính của bộ phim này nha. Nhờ thành công của bộ phim này mà em mới được như bây giờ.
# em sứng đáng mà . Đạo diễn , nhà sản xuất cũng ưng em mà chứ đâu phải mình chị. Với lại cũng nhờ có thầy Park giới thiệu cho tụi chị một người tuyệt vời hoàn hảo như em. Chị rất vui vì có em góp mặt trong tác phẩm của chị.
- nói đến thầy Park. Em cũng chưa có thời gian gặp thầy ấy để cảm ơn một tiếng. Dạo này em bận quá.
# hôm nay thầy ấy cũng đến đây đó.
- thật á. Sao chị biết.
# em quên chị là người bên sản xuất à. Thầy ấy cũng góp ý nhiều cho tổ sản xuất lắm. Nên phải mời thầy ấy chứ.
# đó. Mới nói song. Thầy ấy đến rồi kìa.
# con chào thầy.
- con chào thầy.
☆ Chào các con.
# thôi thầy với em nói chuyện nhé con xin phép ra kia.
☆ ừ.
Reisa rời đi , vì cậu lâu ngày không gặp thầy hơn nữa mối quan hệ của hai thầy trò rất tốt nên cậu cứ tự nhiên mà ôm lấy thầy.
- thầy. Con nhớ thầy quá.
☆ nè. Con bỏ thầy ra. Bây giờ con nổi tiếng hơn lúc trước rồi không tuỳ tiện ôm người khác như vậy nghe không.
- có sao đâu thầy. Khi nào con ôm phụ nữ mới lo chứ.
☆ con đó. Hết nói nổi .
- hì hì.
Cậu cứ vô tư ôm thầy , dẹo qua dẹo lại mà không biết Taerae đang đứng ở trên lầu đã chụp được một số bức ảnh hai thầy trò thân thiết quá mức. mối quan hệ của thầy Park rộng lớn thế nào, chất lượng như thế nào ai cũng biết. Nếu những tấm hình Taerae chụp được bị đăng lên mạng giật tít " mối quan hệ mờ ám giữa tiểu thiên sứ và lão làng nghệ thuật" thì sẽ thế nào .
☆ dạo này con thế nào. Vẫn ổn chứ.
- Vâng mọi chuyện rất tốt.
☆ vậy còn chuyện em trai của con thì sao. Có tin tức gì không.
- Dạ không.
- thực ra con đã tưởng là đã tìm thấy em ấy. Nhưng không phải. Tất cả lại trở về con số không.
☆ chuyện là như thế nào.
- con tìm thấy một người có đặc điểm rất giống em con. Nhưng cậu ấy liên tục phủ nhận không phải.
☆ có khi nào có sự hiểu lầm nào đó mà nó không muốn nhận con không.
- con cũng không biết nữa. Với lại thân phận của cậu ấy không phải người thường. Cậu ta là một thiếu gia của một tập đoàn lớn. Đã là thiếu gia của tập đoàn lớn thì làm sao có thể là em con được.
☆ thôi. Cứ từ từ rồi mọi chuyện cũng được giải quyết thôi.
- Vâng.
Cả hai thầy trò cứ đứng nói chuyện mãi . Một lúc sau mọi người tung hứng mang các bài hát, các tiết mục lên sân khấu quẩy tưng bừng. Thầy Park đã về trước còn cậu thì hết bị giám đốc đến đạo diễn đến nhà sản xuất tiếp rượu. Đáng lẽ cậu phải đi mời rượu họ, nhưng chưa kịp gì đã bị họ vây. Chả lẽ các tiền bối có lòng mà cậu lại từ chối thì có vẻ thất lễ quá. Cậu uống đến đầu óc quay quầng, cậu biết cậu uống đã quá nhiều , cậu sợ cậu không làm chủ được bản thân. Nhưng bây giờ quản lý của cậu không có ở đây, không có ai đưa cậu về. Cậu loạng choạng đi lên lầu hai tìm hướng ban công mà đi. Hi vọng ở nơi thoáng mát cậu có thể thoải mái một chút.
Xui cho cậu là khi cậu đến thì cũng có người ở đó. Người đó cũng là một thành viên của đoàn phim, chưa xác nhận được người đó là ai, giữ chức vụ gì ở bộ phận nào thì gã đã lao đến cậu, liên tục gạ tình cậu quấy rối cậu.
Bởi vì cậu là tiểu thiên sứ, nhan sắc của cậu không tầm thường, khác hẳn với những người khác. nhan sắc phi giới tính này của cậu phải nói thu hút hết cả nam lẫn nữ. Và gã cũng vậy ngày bình thường làm việc trong đoàn, có cơ hội tiếp xúc với cậu nhưng cũng chỉ dựa trên công việc. Gã đã đem lòng yêu mến cậu từ lâu nhưng cậu là nghệ sĩ, vốn dĩ nghệ sĩ thì ít được tiếp xúc với những người bình thường khác, các mối quan hệ của họ cũng bị quản lý chặt chẽ.
Nay gã lại uống khá nhiều rượu, gã không làm chủ được bản thân, gã điên rồi.
.
.
.
Viết chưa song. Dạo này tôi bận quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Diversos- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...