nghi ngờ và cơ hội

341 31 4
                                    

.
.
.
Sau  hai  ngày  ở  bệnh viện  cậu  đòi  hắn  cho về  nhà,  hắn  cũng  chiều  theo  ý  cậu  làm  thủ tục  cho  cậu  xuất  viện. Tuy  vậy  nhưng  hàng  ngày  vẫn  có  bác  sĩ  riêng  tới  kiểm  tra  sức  khỏe  của  cậu  cho  đến  khi  cậu  khỏe  hẳn.  Hai  ngày  qua  hắn  cũng  xin lỗi  cậu  về  những  chuyện  đã  qua,  hắn  cũng  nói  cho cậu  biết chuyện  cậu  bị  Taerae  hại,     hắn  cũng  trả  lại  cho cậu  chiếc  vòng  tay  mà  cậu không  tiếc  mạng  sống  để  tìm  nó.

Hắn  không  đưa  cậu  về  nhà  cậu  mà  hắn  đưa  cậu  về  biệt thự  riêng  của  hắn.  Hắn  về  Koo  gia  đem  dì  Han và  một  số  người  làm  sang  để  tiện  chăm  sóc  cho cậu.  Mọi chuyện  hiểu lầm  được  hóa giải,  mọi   thứ  lại  trở  về  như  cũ, cậu  vẫn  là  của  hắn  , vòng  eo  này  vẫn  là  của  hắn,  đôi  môi  này  vẫn  là  của  hắn. 

+  anh  đang  làm  gì  vậy.

Cậu  đang  đứng  trong  phòng  ngủ  của  hắn,  đứng  nhìn  khung cảnh  bầu  trời  đêm  qua  tấm  kính  lớn

-  hi.  Đang  ngắm  sao thôi.

+  sao đứng  thẫn  thờ  vậy . hửm ~
 

Hắn  đứng  sau  lưng  cậu,  vòng  tay  ôm  lấy  eo  cậu, gục  cằm  vào  vai  cậu. Hắn  hỏi  nhưng  không  thấy  cậu  trả  lời.

+  hửm.  Sao vậy ?  Không  nói  cho em biết  sao?

-  chỉ  là  ......anh  thấy  như  một  giấc  mơ  vậy......thật  lạ.  .....thời  gian  qua  vừa  trải qua  thật  chậm  cũng  vừa  trải qua  thật  nhanh......

+  Xin lỗi  anh......thời  gian qua  em đã  không  ở  bên  cạnh  anh......đã  không  bảo  vệ  cho anh....

-  hi.  Thôi  bỏ  đi.  Mấy  ngày  qua  em đã  Xin lỗi  bao  nhiêu  lần  rồi  hả. 

Cậu  lên giọng  hí hửng  đánh  tan  bầu  không  khí  ảm đạm  u sầu.

+ vậy  thì  em không  Xin lỗi  nữa  mà  làm  việc  luôn  nha. 

- ừm. 

Cậu  vô  tư  gật đầu  miệng  nói  " ừm "  đồng  ý.  Cậu  không  biết  hắn  nói  " làm việc " là  việc  gì.

- ưm ~~~~

-  Hyuk ~~~~~~~

Hắn  ranh  ma  gài  cậu,  Nhận  được  cái  ừ  của  cậu  hắn  không  kiềm  chế  mà  xuay  người  cậu  lại  , cúi  xuống  hôn  môi  cậu.  Hút  hết  vị  ngọt  ngào  thơm  ngon  mà hơn  một  tháng  qua  hắn  không  được  cảm  nhận.  Hắn  vừa  hôn  vừa  di  chuyển  cậu  đến  giường,  nhẹ  nhàng  hạ  người  cậu  xuống.  Hắn  ngấu nghiến  dày  xéo  đưa  đẩy  môi  lưỡi  với  cậu,  tiếng  nhóp nhép  vang  vọng  cả  căn  phòng  đến  nóng  mặt. 

Hắn  cúi  xuống  cắn  mút  cần  cổ  trắng  ngần  của  cậu,  cậu  cũng  ngửa  cổ  đón  nhận  từng  cái  cắn  mút  tê  dại  của  hắn.  Hắn  và  cậu  cứ  thế  cuốn  lấy  nhau  , trao  nhau  những  nụ  hôn  ngọt ngào,  trau  nhau  từng  cú  thúc  mãnh  liệt.  Mỗi  cú  thúc  mạnh  của  hắn  cũng  không  miêu  tả được  hết nỗi  nhớ  nhung  của  hắn với  cậu,  hơn  một  tháng  qua  không  được  nắm  tay  cậu,  không  được  ôm  hôn  cậu,  không  được " làm " với  cậu  . Ngay  khi  có  cơ  hội  hắn  không  ngại  ăn  sạch  cậu  bù  lại  cho những  tháng  ngày  vắng  bóng  cậu.  Hắn  dẫn  dắt  cậu  đưa  cậu  đến  đỉnh  cao  của  khoái  cảm. 

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ