.
Một lúc sau , sau khi người bị tai nạn đã được đưa đi cấp cứu, xe cũng được cẩu rời khỏi hiện trường. Tâm trạng của hắn cũng ổn định hơn, cậu đưa hắn rời khỏi nơi đó. Trên xe taxi- để anh đưa em về khách sạn nhé
+ không. Về đó ngột ngạt lắm
- vậy thì đi đâu.
+......
- cậu gì ơi. Cậu có thể nói tiếng Việt được không ( tài xế taxi)
- Dạ có
- hai cậu là người Hàn Quốc à (tài xế)
- Dạ.
- hai cậu muốn đi chỗ nào tôi chở đi ( tài xế)
- nhưng em ấy có vẻ không được tốt lắm.
- thì vậy mới vui chơi lấy lại tinh thần chứ. ( tài xế)
- vậy đi đâu hả chú
- cậu có thể đến chợ đêm hoặc ra bờ hồ hóng mát cũng được ( tài xế)
- Dạ vậy cho cháu đến chợ đêm trước nhé
- được. ( tài xế)
Đúng là chợ đêm Đà Lạt, nơi đây nhộn nhịp đông đúc rất vui. Ở đây cũng có rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan trải nghiệm.
Chợ đêm có đủ thứ trên đời từ quần áo, đồ trang sức, đồ nưu niệm, thức ăn thức uống. Cậu kéo hắn đi ăn trải nghiệm hết món này đến món kia, hết tiệm này đến tiệm khác. Cậu không ăn tối mà thay vào đó là ăn chả cá, xiên que, kẹo kéo, kẹo hồ lô , vân vân và mây mây những món ăn đường phố khác. Hắn bất lực đành chiều theo í cậu. Mấy món này đều không tốt cho sức khỏe , nhưng lâu lâu ăn một lần chắc không sao.Sau khi xà quần ở chợ đêm hơn tiếng đồng hồ thì cả cậu và hắn mệt rã rời. Cậu và hắn lại di chuyển qua bờ hồ hóng mát. cậu và hắn cùng nhau tản bộ.
- Haz ....mệt chết.
- em có vui không.?
+ vui. ( hắn cười tươi, chỉ cần cậu vui thì hắn cũng vui)
- chuyện lúc chiều là sao vậy.?
+ em bị hội chứng sợ tai nạn giao thông.
- thật sao.
+ giống như cách anh sợ máu vậy.
- Ò.
- nhưng mà em có ổn không.?
+ không sao đâu. Chỉ một lát là hết rồi. Em cũng quen rồi. Chỉ sợ lúc đó thôi à.
- Ò. Làm anh sợ chết khiếp.
+ vậy sao.
+ anh Hanbin này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...