Phòng làm việc giám đốc
RẦMMMMM
- cái gì vậy Koo bon Hyuk. Cậu không biết gõ cửa à ( giám đốc Jang)
- em muốn hủy dự án này (hyuk)
- cậu đùa tôi đấy à . Tháng này cậu hủy mấy hợp đồng rồi. Cậu đi làm hay đi chơi vậy (gđ )
- em không thích đóng phim đam mỹ anh biết mà ( hyuk)
- dù không thích cũng phải đóng. Vai diễn này đã ấn định cho em rồi . Làm việc chuyên nghiệp lên bon huyk ( gđ Jang)
- Vậy bạn diễn với em là ai ( hyuk)
***
Trong phòng riêng của Koo bon Hyuk- ê này Koo bon Hyuk. Bạn diễn của mày trông cũng đẹp quá ha. Mà chung cty với mình hả. Sao mình chưa gặp bao giờ nhỉ. ( hwarang)
- mày không phải tập luyện hả ( hyuk)
- có nhưng mà bố trốn ( hwarang)
- ê mà này trông cậu ta cũng không tệ lắm đâu. Mới gia nhập làng giải trí chưa được bao lâu mà đã có 3 vai diễn ấn tượng rồi. Fan của cậu ta cũng không ít cậu ta còn được mệnh danh là TIỂU THIÊN SỨ cơ mà (hwarang)
- sao mày biết ( hyuk)
-...... ( hwarang không nói gì giơ ibac lắc lắc)
- có gì đâu chỉ là thằng nhóc có chút nhan sắc ( hyuk)
- ưm đừng khinh thường nha. Thành tích của cậu ta cũng không tệ đâu . Toàn lọt top diễn viên triển vọng không đó. ( hwarang)
- sao mày quan tâm đến bạn diễn của tao quá vậy ( hyuk)
- thì lần đầu mày đóng đam mỹ nên tao hóng. Mày biết thừa tao là hủ nam mà. ( hwarang)
- này ! có khi nào....( huyk)
- ê...ê .... tầm bậy nha. Bố vẫn thích con gái đó (hwarang)
- mà tao cũng không hiểu nổi một diễn viên mới chưa có ấn tượng nhiều lắm mà lại được giao cho vai diễn nặng kí này nhỉ. Bộ hết nghệ sĩ rồi hay sao ( hwarang)
Một tiếng trước.
- đây là bạn diễn của em sao. Sao nhìn lạ hoắc vậy. (Hyuk cầm tấm ảnh trên bàn lên xem )
- thì cậu ta lính mới mà ( Jang)
- cái gì. Lính mới. Không phải nghệ sĩ hàng đầu. Mà là lính mới, anh coi thường tôi đấy à ( hyuk)
- này bon hyuk. ( Jang)
- diễn với lính mới không kinh nghiệm, không tên tuổi. Anh có biết sẽ ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi không ( hyuk)
- Anh biết. Nhưng cậu ta cũng có tệ lắm đâu. Cũng có chút nhận diện mà
, cậu ta còn đang trên đà phát triển. ( Jang)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Diversos- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...