.
.
.
.Cảnh báo !!!!!
Đây là một chap H nếu bạn không thích vui lòng bỏ qua__________________
+ đúng vậy. Cậu ấy thích một người nên mới đến đây. Nhưng không ngờ người đó lại có người khác mất rồi.
Nói xong hắn cúi xuống hôn cậu , hắn nâng cằm cậu lên, hắn nhẹ nhàng miết lấy cánh môi đỏ mọng của cậu. Mùi hương trên cơ thể cậu nhè nhẹ mà cuốn hút. Hắn xiết chặt vòng eo của cậu ấn chặt cậu vào tường, tay luồn vào trong áo mò mẫm cơ thể cậu. Hắn đưa cậu từ nụ hôn nhẹ nhàng ngọt ngào đến nụ hôn nồng cháy mãnh liệt.
- ưm...
Cậu bị hắn hôn cho đến nhũn ra , cảm giác nâng nâng thú vị, lại có chút ngọt ngào hạnh phúc. Đúng vậy có lẽ đây là những nụ hôn hạnh phúc nhất mà cậu có. Người hắn thoang thoảng mùi rượu nhưng không hề khó chịu mà còn tăng phần nam tính hấp dẫn.
Hắn từ từ di chuyển xuống cổ cậu mà cắn mút, nơi đâu hắn đi qua đều để lại dấu hickey nhìn đến đỏ mặt. Hắn di chuyển đến vùng tai cậu, hắn đảo lưỡi liếm tai cậu. Khiến cậu cảm nhận được hơi thở nóng ấm của hắn , cậu cảm nhận được sự ướt át , lại có chút nhột nhột. Cậu rụt cổ lại cố gắng đẩy hắn ra. Càng đẩy hắn càng ôm chặt cậu hơn, hạ bộ của hắn sớm đã căng cứng cứ cọ vào cậu thật chướng.
- ưm...Hyuk...ơ...ơm.
Hắn buông ra , tay vẫn ôm chặt cậu. Hắn nhìn cậu bằng đôi mắt cún long lanh. Cậu biết hắn đang muốn gì, tay cậu vuốt vuốt lọn tóc xõa xuống trán của hắn âu yếm. Nhận thấy được nụ cười mỉm của hắn nhận được ánh mắt tình hơn cả chữ tình của hắn . Cậu rụt tay lại áp hai tay lên ngực hắn , gục đầu vào vai hắn. Hắn lại cúi xuống nói với cậu bằng chất giọng dụ dỗ mê hoặc.
+ cùng em làm việc này nhé.
- hả.
Cậu ngửa cổ lên há miệng nói " hả " lại bị hắn cúi xuống hôn sâu. Hắn thừa cơ hội đưa lưỡi luồn vào khoang miệng cậu mà khuấy đảo. Hắn vừa hôn vừa di chuyển cậu đến giường. Hắn đặt cậu lên giường , tay không yên phận mà vuốt ve cơ thể cậu. Tay hắn mò đến hai nhũ hoa của cậu mà nắn bóp.
- ưm.....
Tay hắn lột sạch áo của cậu rồi di chuyển xuống cởi cúc quần của cậu. Cậu đưa tay chụp lấy tay của hắn .
- Hyuk.
+ không sao. Hãy tin tưởng ở em.
- được không. Nhưng anh là con trai mà.
+ là con trai thì sao.
- thì .....thì...như thế nào anh không biết.
+ không sao. Chỉ cần nương theo nhịp của em là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Rastgele- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...