.
.
Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy thấy trên người mình đang mặc áo tắm của khách sạn. Bên cạnh là hắn cũng đang mặc áo tắm nằm ngủ như chết. Cậu trấn kinh bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng đêm qua, từng kí ức từng khoảnh khắc dội về trong trí não cậu. Cậu quay sang người bên cạnh đập cái BỐP vào trán rõ to ( gì mà đanh đá dữ vậy) rồi đi vào nhà tắmHắn bật dậy ôm trán đau đớn, nhìn quanh thì không thấy cậu đâu.
Sau khi cậu vscn rồi ra ngoài , cậu không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào hắn.
+ gì mà nhìn em giữ vậy. Bộ đẹp trai lắm hả
- đẹp cái con khỉ nhà cậu. Đêm qua cậu đã làm gì
+ không làm gì hết.
- Không làm gì hết. Cậu đừng tưởng tôi ngốc
+ Oh Hanbin. Anh mới là người câu dẫn em đó
Nghe đến đây cậu cúi mặt xuống không nói gì.
+ thôi nào. Em chưa có làm gì mà.
- Không....không làm gì sao
+ sao. ( hắn tiến đến gần cậu)
+ anh thất vọng sao. Không sao em có thể làm lại ( vờ đẩy cậu về phía giường , trêu cậu)
- này .. này.... không giỡn đâu
- chuyện hôm qua.....( giọng cậu trùng xuống)
- thật sự là .....
+ chưa có chuyện gì mà. Anh không tin em sao
- Không phải vậy. Nhưng mà em đã làm thế nào. Chắc khó chịu lắm phải không
+ đúng vậy. Hôm qua em đã rất giỏi. Rất bản lĩnh đấy anh biết không. Thật may người đó là em chứ người khác thì anh dậy không nổi đâu.
- sao em phải làm vậy
Hắn đưa hai tay áp vào hai má bánh bao của cậu, cúi thấp xuống một chút, khoảng cách chỉ còn một gang tay. Hắn nhìn thẳng vào mắt cậu nói
+ vì em yêu anh .
+ em sẽ đợi đến khi anh sẵn sàng
+ em sẽ đợi đến khi anh hoàn toàn tin tưởng em. Hoàn toàn giao phó bản thân cho em.
Nói rồi hắn hôn nhẹ lên môi cậu rồi đi vscn , song hắn ra ngoài vẫn thấy cậu đứng đực ra đó.
+ sao vậy. Có muốn ra ngoài với em không.
- đi đâu chứ. Chúng ta không phải đến phim trường sao. Anh còn không biết đối mặt với mấy người ở đó như thế nào.
+ không sao đâu. Em đã xử lý bọn họ rồi. Ai mà giám nói gì em đuổi việc hết.
+ với lại. Hôm nay chúng ta không phải quay. Được nghỉ hai ngày luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Rastgele- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...