.
Cậu tiến đến đứng trước mặt nó. Cậu giơ tay tát cho nó một cú tát trời giáng. Tại sao cậu biết người đó chính là nó. Chính tấm hình cậu đứng ôm Lew ở cổng nhà đã tố cáo nó. Hôm đó chỉ có Hyuk, Hyeongseop, Eunchan và nó, từ góc nhìn của tấm hình cho thấy người kia đứng trên ban công nhà cậu chụp lại, lại trùng hợp Thời gian đó chỉ có mình nó ở đó, còn mọi người ở dưới sân ăn uống. Cậu đã phán đoán chính sác, cậu vô cùng tức giận , cả mạng xã hội đang dậy lên thông tin cậu không minh bạch. Qua lại giữa các ông lớn để đi lên. Nhưng cậu không phải vậy, nào có ai hiểu cho cậu.= Anh làm gì vậy. Anh điên rồi . Anh muốn chết hả ( nó xông đến túm cổ áo cậu )
÷ bình tĩnh Taerae. ( Eunchan cùng mấy đứa nhỏ TEMPEST chạy đến gỡ hai người ra )
- cái này là gì ( cậu giơ ĐT trước mặt nó)
- Không phải do cậu làm sao. Tôi đã làm gì cậu . Tôi đã đắc tội gì với cậu. CẬU NÓI ĐI ( cậu hét vào mặt nó , cậu gần như mất bình tĩnh mất khống chế. )
# cái gì đây Taerae. Là em làm thật sao. " lật đổ tiểu thiên sứ " là của em sao.
hwarang giật lấy ĐT bên dưới bài đăng là những từ ngữ xúc phạm, mỉa mai cậu không tả nổi, những bài báo mạng thi nhau giật tít ăn hôi từ bài đăng của nó .
= ừ. Là tôi đấy thì sao. ( nó thừa nhận)
= rồi sao. Chẳng phải anh muốn nổi tiếng sao ? Tôi giúp anh nhanh hơn một bước còn muốn gì nữa. ( lời nói của nó mang hàm ý diễu cợt mỉa mai. )
Bốp!!
Lại thêm một cú tát nữa. Nước mắt cậu rơi , gân cổ cậu kéo lên hét vào mặt nó.
- PHẢI. TÔI MUỐN NỔI TIẾNG NHƯNG KHÔNG PHẢI BẰNG CÁCH NÀY.
Mặc dù ở thời điểm hiện tại sự nghiệp của cậu cũng gọi là có chút khởi sắc. Sau bộ phim này tên tuổi của cậu được nhiều người biết đến. Nhưng cậu vẫn chưa đủ trình để xếp vào hàng ngũ sao hạng A . Giữa một rừng những nam, nữ nghệ sĩ tên tuổi khác thì tên của cậu vẫn còn mờ nhạt.
= Không bằng cách này thì bằng cách nào. Chẳng phải anh là người như vậy sao.
- tôi không phải người như vậy ( cậu uất ức )
= không như vậy thì làm sao có những tấm hình đó. Toàn những người có chức có vị. Anh cũng giỏi thật.
÷ Taerae . Đừng quá đáng. ( Eunchan)
- đó là bạn của tôi. Là thầy của tôi. Tôi ôm họ thì có làm sao? Cậu đừng đánh giá người khác chỉ vì một cái ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...