.
.
Hôm nay đã là ngày thứ 3 cũng là ngày cuối cùng hắn ở đây. Chỉ cần đêm nay diễn song là hắn có thể trở về seoul ngay. Đã 3 ngày hắn không liên lạc được với cậu , cậu cũng không tìm cách liên lạc với hắn, cậu là đang tránh mặt hắn sao?Sau khi KCon kết thúc hắn cùng DuHi trở về nước , những hình ảnh hắn đi chung ngồi chung , tương tác nói chuyện cùng với DuHi tràn lan trên mạng xã hội. Việc nghệ sĩ tương tác qua lại khó tránh khỏi việc bị sip Couple . Hắn thì chẳng để tâm nhưng còn cô ta không tránh khỏi vui sướng cô ta còn muốn trở thành một cặp đôi thật sự với hắn. Cô ta có mái tóc dài, có khuân mặt nhỏ nhắn đáng yêu, có vóc dáng siêu thực với ba vòng nảy lửa cân đối. Cô ta mang cái ver ngọt ngào ngây thơ được người hâm mộ gọi với danh sưng " em gái quốc dân " . Sánh vai với " tiểu tiên tử " một thời là hắn chẳng phải rất sứng đôi hay sao ?
Ở sân bay Saudi cô ta cứ bày trò thân thiết với đàn anh, cô ta tỏ ra hồn nhiên vô tư nói chuyện thân mật với hắn. Còn hắn . Hắn không phản ứng với cô ta sao? Hắn không biết ở đây có nhiều fan hâm mộ, có nhiều nhà báo phóng viên sao? Hắn không biết hắn đang được dân mạng đẩy thuyền với cô ta sao ? Hắn là đang muốn cậu thấy những hình ảnh này sao? Hắn đang muốn trừng phạt cậu sao? Hắn muốn biết sau khi cậu thấy những chuyện này thì cậu sẽ thế nào.
Chả biết cậu thế nào nhưng fandom sip BonBin đang không ổn rồi , họ còn chẳng buồn ăn cơm nữa. Vì sao Koo bon Hyuk thay đổi vì sao hắn mới chỉ đi công tác có 4 ngày thôi mà đã thế này. Có nhiều nghi vấn đặt ra rằng Oh Hanbin thế nào thì Koo bon Hyuk mới như vậy. Nội bộ fandom của hai người họ lục đục tranh cãi không ít.
Ngày hôm sau.
Hắn mới về nước lúc 3 h sáng thì 9 h sáng hắn đến cty. Vừa đến cty thì hắn gặp DuHi, DuHi cứ dính lấy hắn như sam , còn hắn chẳng buồn đuổi ả đi, mặc cho ả ở bên cạnh mình cứ xà nẹo xà nẹo.
Đang trên hành lang trở về phòng riêng thì hắn gặp cậu đi ở phía đối diện đi lại. Ngay lúc hắn nhìn thấy cậu hắn dừng lại một chút . Hắn đưa mắt nhìn cậu, cậu cách hắn khoảng chừng 10m , cậu cũng nhìn thấy hắn , cậu cũng dừng lại nhìn về phía hắn.
Ngay lúc này hắn có hàng ngàn , hàng vạn câu hỏi muốn hỏi cậu, muốn cậu kể cho hắn nghe chuyện gì đã xảy ra, muốn cậu giải thích tại sao mấy ngày nay hắn không liên lạc được với cậu, rốt cuộc là có chuyện gì? Đang chìm trong suy nghĩ thì DuHi đứng bên cạnh thấy thế vòng tay qua khoác vào tay hắn , Hắn cũng không cản , hắn cứ thế một bước tiến tới. Thấy hắn đi tới cậu mở miệng lấy hơi định Chào hỏi hắn ai ngờ, hắn cứ thế một bước , một bước, bước qua cậu . Hắn bước qua cậu không thèm Chào hỏi, không thèm ngoảnh mặt nhìn đến một cái. Hắn đang làm cái trò gì vậy, hắn giận cậu thật sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...