- nè em ăn không ?
Hanbin móc trong ba lô vài cái bánh ngọt, vài thanh sôcôla. Hanbin chính là một tín đồ ăn vặt nên mấy món này lúc nào cậu cũng có.
- Anh kiếm mấy cái đó ở đâu vậy.
- hi. Không ngờ tới thói quen ăn vặt của mình đôi lúc cũng có ích phết nhỉ.
- haha. Hóa ra anh thích ăn mấy món này à.
- sao. Bộ đàn ông không được ăn đồ ngọt à
- Không không. Chỉ là trước đây em không biết anh thích mấy cái này thôi. Có phải em quá vô tâm rồi không?
- vô tâm gì chứ. Khùng điên gì vậy
- Haha. Haha
Cả hai cùng đồng thanh cười ồ lên, đang ăn vui vẻ thì Hanbin hậu đậu ăn bánh mà dính một chút kem ở khóe miệng . Đang lúc đưa tay lên lau đi thì Lew nhanh tay hơn đưa tay lau đi vết kem trên môi cậu. Cậu ta từ từ lau đi vệt kem trên môi, dù đã lau hết nhưng tay cậu ta vẫn không hạ xuống, vẫn giữ nguyên trên môi cậu. Bốn mắt nhìn nhau, cậu cảm nhận được ánh mắt Lew nhìn cậu không đúng lắm, cậu liền vờ quay mặt đi né tránh. làm cả hai có đôi chút gượng gạo.
Lúc này gió ở bên ngoài bắt đầu rít mạnh những hạt mưa, những lá cây liên tục tạt vào ô cửa kính. Sự tác động của gió bão nên bóng đèn trong nhà vụt tắt. Hanbin là một người rất sợ ma + thêm mưa gió như thế này làm cậu còn sợ hơn. Thật may cậu không ở một mình, bên cạnh còn có Lew nữa.
Lew thấy anh cứ ngồi co ro, rồi thi thoảng liếc nhìn ra ngoài khung cửa rồi lại nhìn xung quanh . Cậu ta biết thừa Hanbin đang sợ ma nhưng không vội vạch trần cậu.
- Hanbin. Anh lạnh hả?
- Không anh.......
cậu chưa kịp nói hết, Lew đã tiến tới ôm cậu vào lòng
- còn nói không lạnh sao ?
- ừ. Lạnh thật. Hì hì
Hanbin cười khì rồi cũng ngồi im cho Lew ôm. Cậu nghĩ đây cũng chỉ là cái ôm bình thường. Vì trước kia vẫn hai người vẫn vậy mà.
Còn Lew thì không bình thường tí nào. Cậu ta chủ động ôm Hanbin nhưng tim cậu ta không kìm được mà đập loạn nhịp. Chẳng biết Hanbin có phát hiện được không. Cậu ta âm thầm hít hà mùi hương trên người cậu. Lòng tự thầm nhủ sẽ bảo vệ nâng niu người con trai bé nhỏ này.
Thực ra Lew đã thầm thích cậu từ khi hai người đang học trung học á. Nhưng lúc nó không giám thổ lộ vì thời đó xã hội định kiến với tình yêu đồng giới dữ lắm. Lew cũng sợ Hanbin cũng vậy cũng khinh thường ghê tởm tình cảm của cậu ta. Nên cậu ta đã chôn chặt tình cảm của mình bấy lâu nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...