SAU khi ăn song Hanbin dọn dẹp bàn sạch sẽ , rồi đi cùng Hyuk và một số anh em đồng nghiệp khác ra phía trước sân khấu ổn định chỗ ngồi. Hanbin được xếp ngay cạnh Hyuk ,
Hắn quay sang nhìn cậu ngồi bên cạnh, cậu lúc nào cũng tràn ngập năng lượng, lúc nào cũng cười tươi rói hút hồn người khác. Trông cậu thật vô tư hồn nhiên, trong sáng không một chút vấy bẩn nào, cậu vô cùng nhiệt huyết ngồi quẩy từ đầu đến cuối, không bỏ sót bài hát nào.
Lần lượt các bài hát như
. Dragon
.young & wild
.find me
.cant stop shining
.vroom vroom........vân vân và mây mây những bài hát của TEMPEST được cất lên . Những bài cool ngầu đến những bài nhẹ nhàng tươi sáng có đủ cả. Không chỉ có TEMPEST trên sân khấu mới hot không đâu. Mà dưới sân khấu cũng có cặp đôi hót không kém.
Vì sự việc hôm qua nên hôm nay các nhà báo phóng viên thức thời đã đặc biệt chú ý đến hai người Hanbin và Hyuk . Những bức ảnh, những đoạn video của hai người liên tục được đăng tải.
Những bình luận phía dưới các bài đăng .
. Ê nhưng mà tôi thấy họ đẹp đôi thật nha.
. Nhìn cậu ta đi. Cho dù ngồi dưới sân khấu cũng không thể lu mờ ánh hào quang của cậu ta.
. Ôi Oh Hanbin đẹp điên.
. Nhà Yuehua quá đỉnh tìm đâu ra những nhan sắc như này vậy.
. Đúng là tiểu thiên sứ có khác. Oh Hanbin số 1.
. Nhìn Hyuk nhìn Hanbin kìa. Eo ơi tình thế.
. Ước gì người yêu tôi nhìn tôi bằng một nửa Hyuk nhìn Hanbin.
. ToP mới tụi bay ơi.
. Eo ơi cặp đôi hót nhất hôm nay.....
......vân vân và mây mây..... Dường như mọi người cũng mở lòng hơn chút , thoải mái hơn hôm qua một chút. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những ý kiến phản đối. Có lẽ sau đêm nay không chỉ TEMPEST lên hot search mà còn một cặp đôi BonBin nữa cũng lên hot search, hot không kém .nhưng hai nhân vật chính thì không hề hay biết .
Khi connect diễn ra được một nửa thì mọi người tràn vô trong hậu trường nghỉ ngơi. Hanbin và Hyuk cũng chui vô trong . Trong khi chờ mọi người thay trang phục thì cậu với lấy quyển tạp chí bên cạnh mà ngồi xuống sofa đọc nó. Lúc đó ở trên bàn có một chiếc hộp gỗ nhỏ bằng bàn tay, Trông nó hơi cũ và có chút gì đó bí ẩn. Cậu cũng chú ý đến nó nhưng không giám cầm vì nó là đồ của người ta không phải của cậu. Thực ra trong chiếc hộp đó có sợi dây truyền hình mèo mà Hanbin đã làm mất ở đảo Jeju và còn có một đôi bông tai hình mắt cú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...