Trái ngược với ba người kia, Koo bonHyuk lại tỏ vẻ thích thú. Hắn cứ nhìn Lew rồi lại nhìn Hwarang cứ y như phụ huynh bắt tại trận con mình vậy.
+ từ khi nào?
Cả ba đều nhìn hắn, im bặt không ai nói câu nào. Cậu liếc mắt nhìn hắn , tại sao hắn lại hỏi vậy, tự nghĩ hắn có phần quá đáng .
+ Song Hwarang.
Không thấy Hwarang trả lời hắn gằn giọng gọi tên Song Hwarang. Lúc này Hwarang mới lên tiếng.
# từ lúc sinh nhật anh Hanbin.
Trước đó Hwa có gặp Lew mấy lần nhưng không nói chuyện nhiều. Hôm sinh nhật Hanbin, Hwa có đến nhưng vừa lúc gặp Lew đang ngồi khóc ở cách nhà HanBin không xa. Nên Hwarang đã đến an ủi và bắt đầu cưa cẩm Lew từ đó.
+ hay lắm Hwarang.
Cuối cùng Koo bonHyuk cũng nắm được " tóc " của Hwarang. Trước đây hắn toàn bị Hwarang khịa, bây giờ có cho thêm 10 cái đầu thì Hwa cũng không giám. Bởi vì trước đây Hwa đã từng nói " bố vẫn thích con gái " nay lại tự vả cho mình một cú tát chết điếng thế này. Không lấy nó mà trêu thằng bạn chí cốt quả thực rất phí.
Nhưng mà nói đi thì cũng nói lại. Hắn có khác gì Hwarang đâu nhỉ.
Không ai có thể hiểu được Koo bonHyuk vui sướng như thế nào, hắn vừa nắm thóp được Hwarang ,vừa loại bỏ được khả năng Lew sẽ tán tỉnh Hanbin . Vừa hay Hwarang cũng đang được nghỉ, vậy thì giao Hanbin cho Hwarang chăm sóc, còn hắn thì trở về Hàn Quốc chạy Show. Dù sao cậu cũng công tác tại đây tới hai tháng, hắn cũng không thể nghỉ lâu như vậy, đang không biết phải làm thế nào thì ông trời lại giúp hắn. Có thằng bạn chí cốt vừa yêu tình địch của mình, vừa chăm sóc bồ mình thì còn gì bằng.
Còn Hwarang thì chỉ biết cúi đầu không giám nhìn mặt thằng bạn, chỉ cần lệch sóng một phát là nó lôi ra kịa ngay. Bây giờ lại còn bị em người yêu giận nữa chứ. Không biết phải làm thế nào để dỗ, tốt nhất là nên ngoan ngoãn nếu làm càn kiểu gì cũng thiệt. Có trách , thì trách số mình xui.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cả 4 người cùng nhau đi ăn, đi uống, đi chơi khắp Paris lộng lẫy xa hoa. Hôm sau hắn giao cậu cho Hwarang rồi trở về seoul tiếp tục với sự nghiệp cầm míc.Thời gian thấm thoát thoi đưa, cũng đã hai tháng cậu ở lại Paris, hết quay QC lại chụp hình tạp chí lại đi dự sự kiện , tham dự tuần lễ Thời trang quốc tế. Cậu làm việc vô cùng chịu khó và chuyên nghiệp . Cậu dần lấy lại thiện cảm của công chúng . Sự nghiệp cũng khởi sắc hơn lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Diversos- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...