8h sáng hôm sau
Hanbin đi đến cty vừa đến sảnh thì thấy nhóm TEMPEST đang đứng đợi thang máy ở đó
- Chào anh Hanbin xinh đẹp ( hwarang)
- Chào Hwarang, Chào Taerae , Chào Eunchan, Chào X , Chào Y.....
- sao lại dùng từ " xinh " cho con trai ( taerae nhìn Hwarang bằng ánh mắt không mấy thiện cảm)
- có sao đâu phải không anh Hanbin xinh trai ( hwarang)
- Ò . Gọi anh sao cũng được. Hì hì
Từ nãy đến giờ Eunchan vẫn không nói gì chỉ lén lén nhìn Hanbin rồi cười cười e ấp trông đáng yêu vô cùng. Hanbin thấy Eunchan nhìn mình cười thì cũng tít cái mắt vào, cậu ngây thơ không hề nhận ra tình ý trong đáy mắt của Eunchan. Lúc này thì Hyuk cũng vừa mới tới.
Thang máy đến cả đám kéo nhau vào trong , vì đông người nên bọn họ chia làm hai bên thang máy. Mấy khứa X, Y, XY .......kia thì đi một bên. Nhưng người còn lại đi một bên.
Thang máy mở ra đứng trước mặt bọn họ là thân ảnh một người thanh niên tay đang bấm ĐT tay còn lại đút túi quần. Bên cạnh còn có cô nàng xinh đẹp, có lẽ là trợ lý của cậu ta. Nhìn cậu ta không quá đô cũng không quá nhỏ. Nhưng trông cậu ta cũng khá rắn chắc khỏe mạnh. Cậu ta mặc một bộ vest đen nhám bên trong còn có chiếc áo sơ mi trắng có điểm nhấn ở cổ. Trông cậu ta khá đẹp trai sáng sủa , lại còn fashion, ai không biết còn tưởng cậu ta là Idol nữa.
- LEW !!!!!!!!
- ???????????????????( 🐶🦊🐬🦉🧀 )
- HANBIN . Em nhớ anh quá à
- ????????????????????(🐶🦊🐬🦉🧀 )
Hai người họ cứ cười tíu tít rồi ôm chầm lấy nhau. Lew ôm ngang eo cậu nhấc bổng lên xoay vòng vòng. Hoàn toàn không để ý đến ánh nhìn của những người xung quanh.
- woa .....không ngờ được gặp em ở đây. Mấy năm không gặp trông trưởng thành hẳn. ( hanbin vui vẻ)
- thật không. Mấy năm không gặp em nhớ anh quá à. ( lew nũng nịu ôm Hanbin).
- Lew . Chào cậu. Cậu đến đây lúc nào thế ( Hyeong seop)
- Dạ. Chào anh. Em vừa mới đến ( lew)
- Anh biết cậu ta à ( hyuk)
- ờm. Đây là Lew thiếu gia của tập đoàn Lee thị. Cậu ấy mới du học nước ngoài về. Hiện đang đảm nhận vị trí Gđ điều hành thương hiệu thời trang L&B. ( Hyeongseop)
- thì sao! ( taerae)
- Thương hiệu thời trang L&B tài trợ cho bộ phim TIỂU TIÊN TỬ LÀ EM và sắp tới TEMPEST cũng sẽ là những gương mặt đại diện cho hãng thời trang này . Hôm nay chúng tôi tới đây để kí hợp đồng ( trợ lý của Lew)
- wao đỉnh thật đó. Không ngờ cậu lại là thiếu gia nhà Lee thị. ( hanbin)
+ hai người quen nhau sao ( hyuk)
- ừm trước đây anh và cậu ấy học cùng với nhau ( hanbin)
- sao. Anh Bất ngờ lắm hả ( lew )
- dĩ nhiên rồi. Không ngờ anh có thể Làm bạn của con trai Lee thị ( hanbin)
- trước đây làm bạn của con trai Lee thị rồi. Thì bây giờ có muốn trở thành người nhà của lee thị không ? ( lew)
- HẢ??????? ( hanbin)
Lew không ngần ngại thả thính trước mặt Hyuk, trước mặt bao nhiêu người. Vì là người kinh doanh siêu nhạy bén nên cậu ta nhìn phát biết ngay Hyuk có tâm tình với Hanbin. Không chỉ Hyuk mà còn có những hai tên khác nữa. Cậu ta là đang cố tình chọc ghẹo ai đó tức đến xịt khói .
- chúng mình đi. Em cho anh xem cái này hay lắm ( lew)
Nói rồi cậu ta khoác vai Hanbin đi về phía trước hành lang, cô trợ lý lẽo đẽo theo sau. Còn Hyuk cứ đứng như trời chồng, mặt hằm hằm đen kịt
- Hyuk à. Cậu có muốn uống chút Cafe không ? ( Hyeong seop)
- Không thèm. Anh đi mà uống ( hyuk)
Nói rồi Hyuk tức giận bỏ đi. Còn Taerae và Eunchan cũng không vui vẻ gì mấy cũng bỏ đi luôn
- thằng này nó bị đa nhân cách hả ta. Mới hôm qua tâm trạng còn tốt vậy mà ( Hyeong seop)
- hình như nó phản ứng với mèo đấy. Cả thằng Taerae với Eunchan cũng vậy. ( hwarang đứng nãy giờ quan sát giờ mới lên tiếng )
- Mèo nào cơ. Ở cty có nuôi mèo à.
Hyeongseop ngây thơ hỏi nhưng Hwarang không nói gì chỉ nhún vai lắc đầu rồi cũng rời đi. Bỏ lại Hyeong seop với nhiều dấu chấm hỏi trên đầu .
///////////
23:30 Có ai còn thức không ?
Cháp này hơi ngắn. Mai tui rảnh lại viết tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...