.
.
.
.
Sau khi tạm biệt Lew cậu đi vào trong cùng mọi người ăn uống , nói chuyện được một lúc thì nghe ở trên lầu có tiếng hò hét cộng tiếng đổ vỡ. Cậu cùng mọi người lật đật chạy lên thì thấy trước mặt một đống đồ nát tan hoang.Thì ra lúc nãy khi Lew rời đi khỏi, nó cũng quay người đi vào trong phòng cậu . Vừa bước vào trong nó thấy vô số những bức tranh, bức hình chụp của gia đình nó trước kia, một số có thật, một số là do cậu mô phỏng phục dựng lại, một số do cậu kêu người vẽ lại. Tất cả đầy đủ thành viên ba, mẹ, Hanbin, và nó . Nó đi đến đâu đều đau lòng đến đó, từng kí ức từng khoảnh khắc khi xưa hiện lên trong đầu nó. Nó đi đến đầu giường thấy có một khung ảnh chỉ bằng hai bàn tay chụm lại. Khung ảnh đó bị cậu lấy tấm vải mỏng che đi. Nó lấy tay gạt tấm vải đó ra, trên khung ảnh là hình ảnh cậu đang ngồi khụy một chân tay xoa xoa mu bàn tay bị bỏng của nó. Tấm hình này là do cậu đã nhờ người ta vẽ, mô phỏng lại khoảnh khắc khi xưa cậu đã làm nó bị bỏng ở tay.
- """ tại sao, tại sao. Đã bỏ rơi tôi rồi anh còn lưu dữ những thứ này làm gì. Mỗi ngày nhìn thấy tôi Anh không cảm thấy tội lỗi sao. Anh đáng chết , anh không sứng đáng, gia đình là thứ không tồn tại, anh không sứng có được nó """
Nó khóc, nó không khống chế được bản thân, càng nhìn tấm hình đó nó càng hận. Cậu lấy vải che lại vì cậu trân trọng và muốn bảo quản thật tốt, đêm nào cậu cũng lấy tấm hình đó ra lau sạch sẽ, thương nhớ nó . Nhưng nó thì không biết. Nó tưởng cậu che lại là không muốn nhìn thấy nó . Lãng quên nó.
Nó giơ tay gạt hết những thứ có trên bàn, kể cả những tấm hình, những bức tranh gia đình cậu treo trên tường nó đều đập hết không bỏ sót cái nào.
Cậu chạy lên đến nơi thì thấy nó đang điên cuồng đập phá, những tấm hình những bức tranh nằm la liệt trên sàn nhà. Cậu ngước lên nhìn nó với đôi mắt tội nghiệp ngấn nước. Nó thấy cậu lên nó tiến đến túm cổ áo cậu. Đưa đôi mắt đỏ ngầu uất hận nhìn cậu.
- đồ dối trá. Anh tưởng anh làm vậy sẽ vơi bớt tội lỗi của anh sao. Tôi sẽ bắt anh trả giá cho những chuyện mà anh đã làm. Cả đời này đừng mong được sống yên ổn.
Cả Hyeongseop và Eunchan đều hốt hoảng lên tiếng gọi
- Taerae, bình tĩnh.
Chỉ có Hyuk không nói gì một mạch túm cổ áo nó lôi sềnh sệch xuống nhà. Hắn đấm nó một cái chảy máu miệng vì cái tội giám bắt nạt người thương của hắn, giám làm loạn tại nhà của Hanbin . Nó cũng không sợ nó lao lên đánh trả hắn một cái, cả hai lao vào đánh nhau liên hồi. Mọi người ở trên tầng hai vội chạy xuống can ngăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...