.
.
.
# Dừng lại đi thằng khốn ( hwarang)+ đưa đây
# mày uống tới chết hay gì.
+ tao bảo mày đưa đây
Sau khi đi khỏi sân thượng, hắn lao đầu vào uống rượu, từ khi nào mà hắn trở thành một con sâu rượu như vậy.
# tại sao lại trở nên như vậy?
+ chính tao còn không hiểu nổi. Làm sao có thể giải thích đây.
# Không còn cách khác hay sao?
+ hết cách rồi. Không còn đường lui nữa rồi.
# Bon....Hyuk.
hwarang không biết phải làm sao để an ủi thằng bạn chí cốt này. Trước đây hắn từng quen nhiều người nhưng chưa có người nào khiến hắn suy sụp như vậy. Hắn không muốn từ bỏ cậu, hắn ước gì thời gian có thể quay trở lại. Lúc đó hắn cũng sẽ không nổi giận không đập phá, không uống rượu để xảy ra chuyện với DuHi. Cho dù cậu có lên giường với người khác hay không hắn cũng không quan tâm. Chí ít thì cậu vẫn còn là của hắn chứ không như bây giờ. Hắn bị mắc kẹt giữa DuHi, cô ta luôn dọa tự tử, hắn không thể, không thể thoát khỏi vòng vây này.
+ Hwarang.
# gì
+ tao phải làm sao đây. Phải làm thế nào đây. Hanbin của tao. Chắc anh ấy hận tao lắm.......hức....
# BonHyuk......mày khóc đấy à.....
+........hức.....
# thôi được rồi. Uống đi. Uống cho quên hết đi. Ngày mai mọi chuyện lại tốt đẹp thôi. Hôm nay tao uống với mày.
Tại căn hộ riêng của Hwarang có hai người đàn ông cứ mày một ly , tao một ly đến rạng sáng .
Đã Mấy ngày cậu không đến cty , bởi vì lịch quay của cậu đã song, một số công việc khác cậu đều giải quyết trên máy tính . Không có lịch trình cậu cũng chẳng buồn đến cty, cậu sợ đụng mặt hắn , cậu sợ cậu lại yếu lòng khóc trước mặt hắn. Cậu không muốn bản thân lại yếu đuối trước mặt hắn thêm một lần nữa.
Còn hắn. Hắn cũng chẳng buồn đến cty, mọi lịch trình học thanh nhạc, học nhảy, quay game show đều bị hắn hủy hết. Hắn chẳng còn tâm trí nào mà làm việc , hắn cứ chết dí trong nhà. Nhưng ở trong nhà cũng không ổn, nơi đâu hắn cũng nhìn thấy hình bóng cậu. Hắn đã đưa cậu về nhà mấy lần, từng nơi cậu đi qua , từng nơi cậu chạm vào đều in đậm trong tâm trí hắn. hắn vẫn còn nhớ như in hình bóng của cậu, biểu cảm cậu làm nũng với hắn ở trong căn nhà này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...