Sau đó Hyuk đi ăn tối rồi lượn một vòng sông Hàn. Song hắn trở về nhà, căn biệt thự xa hoa nhưng chỉ có mình hắn ở. Hàng ngày vẫn có người giúp việc theo giờ đến dọn dẹp nấu ăn. Hắn tới mở cổng nhưng cổng không khóa. Chẳng lẽ người dúp việc quên không khóa cửa, hay nhà có trộm.
Hắn hoang mang mò mò đi vào trong sảnh. Dưới ánh đèn mờ mờ hắn nhìn thấy một người đàn ông đang ngồi gục đầu ở trước cửa nhà.
Là HyeongSeop anh ta uống rượu say khướt đang nằm vật vã trước cửa. Nói về mối quan hệ của Hyuk và Hyeongseop thì họ cũng có thể xem là anh em. Hyeongseop đã ở bên Hyuk từ khi hắn 17 tuổi lúc đó hắn mới debut ca sĩ solo . Hyeongseop vừa là quản lý vừa là trợ lý riêng của Koo bon Hyuk. Cứ người ta thấy Hyuk thì sẽ thấy một anh trai cần mẫn bên cạnh theo hắn khắp các sự kiện lớn nhỏ. Hyeongseop thường xuyên lui tới nhà của Hyuk để chuẩn bị trang phục và giục giã thằng em lười biếng đi làm.
- An Hyeong Seop anh làm gì ở đây
- koo bon Hyuk. Cái tên ngạo mạn này. Cái thằng chết tiệt này ( seop lè nhè )
- Anh muốn chết hả. Có ngồi dậy không ( hyuk kéo anh ngồi dậy nhưng Seop đã nhũn ra rồi, hắn đành kéo anh vào nhà)
- Koo bon huyk cậu là cái đồ vô lương tâm. Cậu có biết tôi phải chịu những gì khi không bảo ban được cậu không
- tôi sắp bị đuổi việc , nhờ phúc của cậu đó. À ... không ...không phải bị đuổi, là bị chuyển công tác, tôi có biết cái gì ngoài việc làm quản lý của cậu đâu. Cậu bảo những ngày tiếp theo tôi phải sống như thế nào đây. Cậu nói đi.
- dù sao tôi cũng cống hiến tuổi thanh xuân của tôi cho cty gia đình nhà cậu. Cống hiến tuổi trẻ tươi đẹp của tôi để vùi mình vào sự nghiệp của cậu. Cậu tưởng sự nghiệp của cậu một mình cậu xây lên chắc .
Nói gì thì nói sự nghiệp của Koo bon Hyuk không thể không nhắc đến Hyeongseop người đã luôn bên cạnh hắn. Đi cùng hắn những ngày đầu tiên. Luôn bên cạnh hắn khi hắn gặp khó khăn. Luôn dọn dẹp những scandal mà hắn gây ra.
- vậy mà cậu đã làm gì với tôi. Cậu luôn bắt nạt tôi. Cậu luôn đuổi việc tôi. Bây giờ được như ý cậu rồi đó vừa lòng cậu chưa
- ai đuổi việc anh
- còn ai vào đây nữa. Cậu không đóng phim này thì tôi cũng bị chuyển công tác. Tôi sắp kết hôn rồi cậu biết không. Tiếp nhận công việc mới tôi làm sao có thời gian cho vk mình. Tôi làm sao có đủ tiền để lo cho gia đình mình.
- bớt nói đi. Tôi đưa anh lên phòng
seop quá say nên Hyuk không thể đưa anh ta về nhà được , với lại Hyuk vô tâm cũng không biết nhà Seop ở đâu mà đưa về . Buộc phải để lại ở đây một đêm mai tính sau. Hắn dìu Seop lên phòng , tay nới nỏng cổ áo Seop rồi tháo giày ra giúp anh.
- tôi không biết. Tôi bắt đền cậu. Cậu phải chịu trách nhiệm với tôi
- Anh điên rồi hả An Hyeong Seop
- !!!! Yah !!! AN HYEONG SEOP !!!
Tiếng hét của hắn vang vọng cả căn biệt thự. Chẳng rõ An Hyeong Seop đã làm gì mà chọc điên con sư tử Koo bon Hyuk kia. Chỉ biết sáng hôm sau Seop sẽ chết chắc.
Chết không có chỗ chôn__________
Sáng hôm sau tại cty Yuehua- Ê này Koo bon Hyuk, mày đồng ý đóng phim rồi hả (hwarang)
- chứ không thì tao làm gì được
- gì chứ. Đại nhân Koo bon Hyuk cũng có ngày phải nói câu này sao
- là ...vì... tiểu thiên sứ kia hả
Hwarang nhìn vào ipad của Hyuk đang hiện lên hình ảnh và thông tin của Hanbin thì nó khẽ nhếch mép cười
- Không là vì Hyeongseop
- cái gì. Vì lý do gì
- tao không đóng phim thì anh ấy sẽ bị chuyển công tác
- ố ồ .. đại thánh ngạo mạn Koo bon Hyuk nay lại có lòng với anh quản lý của mình thế . Tao sợ mày rồi đấy
- tao tự hỏi mối quan hệ giữa mày và anh Seop là như thế nào, có chỉ đơn giản là nghệ sĩ và quản lý không ?
- mày có im đi không. Có muốn tao đì chết mày không
- tao tưởng đại thánh chỉ ngạo mạn thôi ai ngờ lại vô tình đến thế. Đến cả thằng bạn thân này mày cũng muốn đì chết sao.
Đúng là Song văn vở có khác, khịa ít có ác. Mà Hyeongseop chỉ là lá chắn thôi người Koo bon Hyuk thực sự có lòng là một người khác.
Mà bên ngoài Hyeongseop đang rình mò nghe lén. Seop tự hỏi
- "" thằng này nó bị ấm đầu rồi sao, đêm qua mình đến nhà nó quậy. Còn ọ ẹ cả ra giường của nó nữa. Thế mà sáng nay nó không giết mình lại còn nói là vì mình nên mới đóng phim. Có khi nào nó sắp cho mình bay màu khỏi cty này không. Thường thì trước cơn bão sẽ trời yên biển lặng. ""
Seop khẽ rùng mình một cái rồi đi vào phòng đưa cho Hyuk quyển kịch bản phim có tên tiểu tiên tử là em.
- đây kịch bản phim cậu đọc đi. Tối nay có buổi họp báo công bố diễn viên. Sáng mai có buổi chụp concept cho phim
- cái gì. Mấy người định bức chết tôi đấy à.
- dự án comeback âm nhạc của cậu bị lui lại cuối năm rồi. Giờ tập trung cho bộ phim lần này đi . Nhờ scandal của cậu mà bộ phim này bị đẩy nhanh tiến độ. Chỉ mong vớt vát lại sự nghiệp của cậu.
- chúng tôi đã lo hết rồi cậu chỉ cần vác cái mặt đẹp trai đến họp báo thôi
- Anh Hyeongseop à tổ kiến lửa đang bực mình anh cẩn thận chút.
- Cả mày nữa đó. Mau cút về tập luyện đi. Tempest chúng mày không phải tập luyện cho sowcon sao.
- có bố về. Không phải đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Aléatoire- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...