Sáng hôm sau
tại buổi chụp poster phimMọi người đang tất bật chuẩn bị cho buổi chụp , từ máy móc đến phục trang, đến bối cảnh đều được chuẩn bị chỉn chu. Hôm nay Hanbin và Hyuk được stylist cho mặc bộ vest trắng cách điệu mang vẻ đẹp thanh tú thuần khiết như tiên tử. Còn Eunchan thì mặc áo vest tối màu, tuy mặc vest tối màu đi nữa cũng không thể nhấn chìm chiều cao và nhan sắc của Eunchan phải nói hết nước chấm. Đúng là bộ ba gương mặt ăn tiền của bộ phim. Chỉ cần nhìn ba nhan sắc này cũng đủ để tạo cú nổ lớn cho phim chưa cần kể đến kịch bản hay cốt phim hay thông điệp của phim.
* Hanbin à đặt tay lên vai Hyuk đi
* OK , đổi đáng, Hyuk cúi xuống nâng cằm Hanbin lên , OK , OK, xích xích vào xíu.......vv........OK
Tiếp xúc ở khoảng cách gần thế này Hyuk mới nhận ra vẻ đẹp của Hanbin. Vẻ đẹp không dụng hàng, không đại trà, không rập khuân như những ldol hay nghệ sĩ thời nay. Tay Hyuk ôm lấy eo Hanbin tay phải nâng cằm cậu lên. Nhìn thẳng vào mắt nhau hai người thoáng chút bối rối. Tim , phổi , phèo đập loạn trong lồng ngực.
* rồi OK..... tốt lắm ....
* rồi tới Eunchan vào đi , bây giờ Hanbin ngồi lên vai Hyuk nha , em có sợ độ cao không ?
- Dạ không ạ
- cái gì vậy , anh để cậu ta đè đầu cưỡi cổ tôi à (hyuk)
- Hyuk à chịu khó xíu đi. Lát anh bồi dưỡng cho. ( gđ Jang)
- Anh nghĩ tôi thiếu tiền à
- thôi mà. Anh xin em đó ( gđ Jang)
Dù không thích đi nữa nhưng vì sự chuyên nghiệp Hyuk cũng không giám làm càn . Đành để Hanbin ngồi lên vai mình vậy.
* vậy OK. Hanbin ngồi lên vai Hyuk tay trái hai người nắm tay nhau. Tay phải Hanbin cầm bông hướng dương. Tay phải Hyuk đút túi quần. Eunchan đứng lùi phía sau một tí, nhìn Hanbin thâm tình vào nha . 2.....3.....tack...tack... rồi cười tươi lên......OK.....các em thay đồ đi chuẩn bị cho cảnh tiếp theo.
Hanbin đi thay đồ trước chuẩn bị cho cảnh chụp cá nhân. Cậu mặc chiếc áo sơ mi trắng trên đầu có vương miện. Vương miện không phải kiểu công chúa cũng không phải kiểu hoàng tử. Nó là vương miện kiểu hiện đại hơi lưỡng tính một chút. Trên mặt còn đeo một tấm vải ren màu trắng bịt lấy mắt. Các staff cho cậu ngồi vào giữa những bông hoa kiều mạch và những giải lụa trắng bay bay.
* ngả đầu ra Hanbin ơi.
* cởi ra hai núc áo đi. Vạch xương quai xanh ra. Đúng rồi..... mặt hơi ma mị một chút nhá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Random- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...