ác mộng

580 62 3
                                    



Hyuk  nhẹ  nhàng  miết  lấy  cánh  môi  Hanbin.  Trao  cho  cậu  nụ hôn  ngọt ngào sâu  lắng.  Giữa  cánh  đồng  hoa  kiều mạch có  một  đôi  tiên  tử  nam nam  đang  ôm  lấy  nhau.   Đang  trao nhau  nụ  hôn  mặn mà  ân ái  này.  Cánh đồng  hoa  kiều mạch  bay  bay giữa Trời xanh,  mây  trắng,  nắng  vàng  của  buổi  chiều  hoàng  hôn  như  đang  chứng  giám  cho  tình  yêu  chân  thành mãnh liệt  này.





CẮT......!.......BỐP....BỐP.....TỐT  LẮM....!
Chuyển  cảnh. Chuyển  máy  móc  lên  đỉnh  đồi  kia  nha ! ( tiếng  đạo diễn)

+  cậu  có  vẻ  cũng  chuyên nghiệp  nhỉ ( hyuk)

- chứ  sao . Tôi  là  học  trò  cưng  của  thầy  Pak  mà!

+ thầy  Pak....?

[ thầy  Pak - giáo sư  Pak là  người  thầy  có  tiếng  trong  ngành  diễn xuất,  người  thầy  đã  đào  tạo  ra bao nhiêu  thế  hệ  diễn viên   . Trong  đó  có  cả  Hanbin  và  Hyuk   . Nhưng  Hanbin  thì  học  tại  trường đại học nghệ thuật Yuehua  còn  Hyuk  thì  lúc  đó  đã  debut  rồi  nên  được  thầy  dạy  riêng]

- sao  !  cậu  không  biết  ông  ấy  à.  Làm việc  trong  ngành  này  mà  không  biết  thầy  Pak  đúng  là  một  thiếu  sót.  ........................ĐỒ CÙI BẮP.........è......[ Hanbin làm  mặt  quỷ]

+ yah....Oh Hanbin

Hyuk  đuổi  theo  Hanbin , Hanbin  chạy  chạy , ngơ ngơ  thế  nào lại  đâm  vào (giá  đỡ,  chân  đèn,  máy  quay )   thật  may  lúc  đó  Taerae  đang  đứng  gần  đó   nên  nó  lao  nhanh  ra đỡ  cho  cậu. Không  may  bị  xước  một  đường  trên  tay máu  chảy  thành  dòng.  Cậu  hoảng  loạn lùi  lại  hai đến  ba  bước....

- Áaaaaaaaaa....(Hanbin ôm  đầu  hét lớn)

Cậu  ngất  xỉu trong  vòng  tay  Hyuk.  Cả   đoàn  phim  bấn loạn vì  Taerae  bị  thương,  Hanbin  ngất  xỉu.  Hyuk  cứ  ngơ  ra hắn  chưa  định  thần  được,  tại  sao  người  trước mặt  lại  ngất  xỉu

- mau  đưa  anh  ấy  đến  bv  , anh  ấy  sợ  máu đó ( taerae)

*
*
*
*
*
*
*
- Anh Hanbin

-..............?

- Anh  Hanbin.  Anh  Hanbin  anh  đang  ở  đâu..........han  Jong  sợ......

-..............

- ÁAAAAA

Han Jong xuất hiện với một cánh tay toàn máu,  máu chảy tòng tòng xuống nền nhà.  Máu  chảy  từ  mũi do một  lần  hai  anh em  chơi  bóng  không may  bóng  đập  trúng mặt,  lúc đó Hanbin đã rất sợ hãi , đã rất có lỗi với nó từ đó Hanbin cũng đã có chứng sợ máu nhẹ . Trên tay  nó có  vết sẹo của  15 năm  trước,  15 năm  trước Hanbin  đã  vô  ý  làm  đổ  bát  canh  rong  biển  đang  còn  nóng  lên  tay  nó  , làm  nó  có  một  vết  sẹo  hình  mắt  cú. 

Han  Jong  cứ đứng  ở  đó không  nói  gì  chỉ  nhìn  cậu  với  một  nỗi  uất  hận. Đằng  sau  Han Jong còn  có ba  mẹ  Oh. Ba mẹ  Oh nằm  trên cán cứu  thương,  máu  chảy  be bét loang lổ  cả chiếc  gar màu trắng.  Hanbin  chạy  đến  càng  lau  thì  máu  càng  chảy.  Chảy  nhiều  đến  nỗi  mặt  của  mẹ  cũng  biến  thành  màu  đỏ. 

Màu  đỏ  bao  trùm  cả  căn  phòng đính  đầy  trên  tay  cậu.  Cả  người  cậu  lúc  này  sợ  hãi  co  quắp  lại.................






-   ÁAAAAA

Hanbin  tỉnh dậy  sợ  hãi  hai  tay  ôm  lấy  đầu , nước  mắt  không  ngừng  chảy,  miệng  không  ngừng  la  hét..từng  kí ức từng  hình  ảnh  của  10 năm  trước  lần  lượt  kéo  nhau  ùa  về  trong  tâm  trí  cậu.  Chân  tay  cậu  run  lên lẩy bẩy..

-  Hanbin...( huyk)

- Hanbin à...... bác  sĩ..... bác  sĩ......( Hyeongseop)





[ 10 phút  trước]





+ Anh  lôi  em  tới  đây  làm  gì ( hyuk)

- cậu  không  thể  sống  giống  con  người  được  à.  Người  gì  mà  vô  cảm  vậy  ( Hyeong seop)

+ ......?

- thứ nhất:  Hanbin  là  bạn  diễn  của  cậu  , cậu  cũng nên đi thăm người ta chút.  Thứ  hai:  tại  cậu  mà  cậu  ấy  mới  phải  nhập viện. 

+ liên quan  gì  đến  em.  Chỉ  có  một  chút  máu  thôi  mà  đã  ngất  xỉu.  Có  vô  dụng  quá  không?

- Hyuk  à.  Ai  trên  đời  này  cũng  đều  có  nỗi  sợ.  Có  người  sợ  cái  này  có  người  sợ  cái  kia.  Có  thể  trong  quá  khứ  cậu  ấy  có  những  kí ức  đáng  sợ  liên quan  đến  máu....

- cậu  ấy  sợ  máu  giống  như  cậu  sợ......

+  anh  Hyeong seop 

Seop  chưa  nói  hết Hyuk  đã  chặn  họng,  hai  người  đừng  chân  trước  cửa  phòng  thì  bắt  gặp  Hanbin đang  ôm  đầu  khóc  lóc.

Trở về  với  hiện tại

Sau khi bác  sĩ  chích  thuốc  an  thần  cho  cậu,  cậu  nằm  ngủ  tay  đặt  trước  ngực.  Gương mặt  cậu  lộ  rõ  vẻ  mệt mỏi,  chẳng  còn  năng  lượng  như  mấy  ngày  trước.  HYUK  tự hỏi Điều  gì  đã  biến  bông  hướng dương  luôn  tỏa  năng  lượng  tích  cực  lại  trở  nên  như vậy.

Sau  khi  Hanbin  đã  ngủ  thì  Hyuk  và  Hyeongseop  cũng  rời  đi.  Buổi  chiều  cũng  có  Eunchan  và  mấy  người  trong đoàn phim  tới  thăm . Tinh  thần  của  Hanbin cũng  tốt  hơn  rất  nhiều,  nhưng  vì  không  có  người  thân  nên buổi  tối  cậu  vẫn  phải  ở  lại  một  mình.

Buổi tối , bầu  trời  đầy  sao  thi  thoảng  có  những  chiếc  máy  bay  chớp  nháy  chớp  nháy  bay  ngang  qua.  hanbin đang  ngồi  ngoài  hành  lang  hóng  gió. Không  gian  của  bệnh viện thật  yên  ắng.  Cậu  lại  nhớ  em han  Jong  của  cậu  nữa  rồi

- Anh  Hanbin  cái  đó  là  cái  gì  vậy?

- là  máy  bay

- sao  máy  bay  cứ  chớp  nháy  như  bóng  đèn  vậy?

- .........!

-...........

- Anh  không  biết

- Anh  Hanbin  đúng  là  đồ  ngốc

- đồ  ngốc  này......đồ  ngốc  này  .......haha ......................

Hanbin đang  còn  hồi  tưởng  kí ức mà  không  hề  hay  biết có  một  người  đang  đứng  phía  sau  lưng  mình. đang  lặng lẽ  quan  sát  cậu  từ  đằng sau. Người  đó  trên  đầu  đội  nón  lưỡi trai , mặc  áo  jean quần  jean,  tất  cả  đều  là  trang  phục  tối  màu.  Áo  jean  của hắn  xắn  lên  gần  khỉu tay  để  lộ  vết  thương  mới  băng  bó  và  một  vết  sẹo  hình  mắt  cú.

.
.
.

.
.
.
.

Tui  viết  có  lan  man  quá  không.  Nam  chính ít  cảnh  quá  nhỉ

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ