.
.
Sáng hôm sau cậu tỉnh dậy thấy mình đang nằm ở một nơi xa lạ, có vẻ như cậu đang ở khách sạn. Cậu tá hỏa, bàng hoàng , trấn kinh khi thấy cúc áo của mình bị bung ra hết, thắt lưng bị tháo ra , quần bị nới lỏng . Quần áo nhăn nhúm xộc xệch, trên cạp quần còn có một ít chất lỏng nào đó. Cậu đưa tay quẹt lấy rồi đưa lên mũi ngửi, ỌE mùi của nó thật kinh tởm. Cậu trấn kinh, cậu đường như ý thức được sự việc . Cậu đang ở khách sạn, quần áo xộc xệch trên người còn có thứ kinh tởm kia. Chả lẽ Là đêm qua cậu đã ở đây mây mưa với người khác ư. Người đó là ai , tại sao cậu lại ở đây ? tại sao cậu lại có thể làm những chuyện bại hoại như vậy.- chuyện......chuyện này là sao? Tại sao mình lại ở đây......tại sao trên người mình lại..........mình đã làm ra cái trò gì vậy. .....không.......không được.....tuyệt đối không phải vậy..........không thể nào........antue.....
Rõ ràng hôm qua cậu đang trên đường về nhà, tại sao sáng nay lại ở đây được, cậu đã ở đây với ai, làm những trò gì. Cậu thật điên rồ , cậu vò đầu bứt tóc cũng không nghĩ cho được câu trả lời thỏa đáng. Cậu đã ở đây với ai , là ai rốt cuộc là ai.
Phải mất rất nhiều thời gian cậu mới đủ tỉnh táo để trở về nhà tắm rửa thay đồ.
Cậu đứng bất động trong nhà tắm ,mặc dòng nước chảy trên cơ thể. Dòng nước lạnh buổi sáng cũng không rửa trôi được những ấm ức tủi nhục của cậu. những giọt nước mắt tủi hổ cứ đua nhau chảy xuống , tại sao những chuyện xấu hổ này cứ liên tiếp xảy ra với cậu vậy, thế giới này đối xử với cậu tệ quá phải không ? Thế giới này ác nghiệt với cậu quá phải không?
- không........không muốn...... ....không muốn ......không thể ......... không thể huhu.....huhu..........
Rốt cuộc Là ai đã hại cậu vậy, tại sao lại đối xử với cậu như vậy, cậu đã làm gì nên tội . cậu phải làm gì đây , cậu phải đối mặt với Koo bon Hyuk như thế nào đây, nếu hắn biết được thì sẽ như thế nào cậu thật không giám nghĩ. Cậu có nên nói cho hắn biết chuyện này không? Rồi sẽ như thế nào, hắn có tin cậu không? Hay hắn sẽ bỏ rơi cậu , khinh thường cậu.
Đến gần trưa cậu mới vác được cái xác không hồn đến cty. Vừa đến cty thì cậu chạm mặt Taerae. Nó nhìn thấy cậu, trước khi nó đi qua cậu , nó cười nửa miệng đắc ý. Là cậu ngây thơ không nhìn ra được ý gian trong nụ cười của nó, hay cậu chẳng còn tâm trí nào để í đến những chuyện xung quanh.
Cả ngày hôm nay cậu không làm được việc, lúc thì cậu vô định nhìn xa xăm, lúc cậu vô hồn không tập trung, liên tục bị đạo diễn nhắc nhở. Làm sao cậu có thể tập trung nổi, cậu không thể loại bỏ những đoạn suy nghĩ những hình ảnh hồi sáng ra khỏi đầu. Cậu tự trách tự dằn vặt bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
Losowe- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...