hôn lễ

389 38 2
                                    

-  thưa  thầy.

=  con  đến  rồi  à.  ( thầy  Park)

- Dạ.  Thầy  gọi  con  có  chuyện  gì  sao?

= phải  có  chuyện  mới  gặp  con  được  sao?

- ý  con  không  phải  vậy  mà. 

= ta đùa  thôi.  Ta còn  không  hiểu  con  sao.

- .....

=  chuyện  của  con  với  BonHyuk....

Thầy  Park  ngập  ngừng  vừa  nói  vừa  quan  sát  nét  mặt  của  cậu

=  ta đã  nghe  qua....con....con  định  tính  thế  nào?

- con  không  biết  nữa.  Con  rối  lắm  Thầy  ơi.

=  Thầy  biết.  Con  đã  chịu  nhiều  cực  khổ.  Nhưng  .  ........nhưng  BonHyuk  có  tội  tình  gì  đâu  con.

- con  biết.  Con  cũng  không  trách  em ấy.  Chỉ  là.......

=  Thầy  biết  thật  khó  cho con  nhưng........nếu  có  thể....con  cứ  ghét  người  con  ghét....cứ  yêu  người  con  yêu  có  được  không?  

=  thật  tiếc  vì  cả  hai  con  đều  rơi  vào  tình cảnh  éo  le  khó  xử.  Nhưng  các  con  cũng  cần  yêu  thương,  cần  hạnh  phúc  mà  không  phải  sao.  Chỉ  cần  mình  hạnh phúc  là  được,  mọi  chuyện  đã  qua  đều  không  thể  thay  đổi  được  không  phải  sao con. 

- con......

= hãy  lắng nghe  trái  tim  mình  Hanbin  à.  Hãy  làm  những  điều  mà  bản thân  mình  muốn.  Thầy  biết  con  là  một  người  không  tính  toán  chuyện  cũ.  Con  có  thể  làm  được  mà

-  thầy  tin  con  sao

Thầy  Park  gật đầu

= thầy  tin  con .

Thầy  đưa  tay  xoa  đầu  cậu 

= Trò ngoan  của  thầy,  thầy  không  biết  phải  làm  thế nào  để  giúp  con  đây. 

- thầy....Thầy  ơi...

Cậu  ôm  lấy  thầy,  nước mắt  không  tự  chủ  rơi  xuống , uất hận  có,  tủi  nhục  có.  Những  khó  khăn  10 năm  qua  của  cậu  không  thể  phủi  sạch  trong  một  ngày,  cũng  không  thể  khơi  dậy  mà  trả  thù.  Bởi  vì  cậu  chẳng  có  ý  định  trả  thù  cũng  chẳng  có  cơ  hội  trả  thù.  Ai  bảo  người  đó  là  Kim Taehyung  , ai  bảo  người  đó  là  Koo Im Chon.  Hai  ông  lớn  đứng  hai  đầu  ngành  này  làm  sao  cậu  có  thể  địch  nổi. 

Chuyện  năm  xưa  nghĩ  lại  như  chỉ mới  hôm  qua  . Nếu  năm  xưa  ông  Kim  không  chiếm  cty  nhà  cậu  thì  cũng  sẽ  có  người  khác  làm  vậy.  Trong  giới  kinh doanh  cá  lớn  nuốt  cá  bé  chỉ  là  chuyện  bình thường.  Nhưng  với  cậu  và  em Taerae  lại  chẳng  bình thường.  Sao  cậu  và  em Taerae  lại  rơi  vào  tình cảnh  này  vậy?.

.
Dưới  đại  sảnh  Yuehua,   công nhân đang  lắp  đặt màn hình Led   của cậu  và  Taerae  chụp  ảnh  quảng cáo cho thương hiệu  mỹ phẩm nổi tiếng.  Với  màn  hình  không  thể  phô trương hơn với  kích thước  khổng  lồ ở  ngay  đại  sảnh. 

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ