là em đây...Oh Han Jong của anh đây.

392 43 6
                                    

.
.
+ Hanbin bình tĩnh lại đi. Nghe em .nghe em nói nè............thực ra..........thực ra............

Hắn đang định nói cho cậu biết sự thật thì Taerae đã đứng đằng sau, nó cất tiếng gọi...

# Hanbinni.....

Cậu giật mình, hai tròng mắt mở to, cậu vốn là đang khóc nức nở nhưng khi nghe " Hanbinni" cậu lại có thể tĩnh lặng đến lạ.

Hanbinni là nhũ danh của cậu
Đã 10 năm rồi cậu chưa nghe có ai gọi cậu là Hanbinni , đến cả Koo bonHyuk cũng chưa từng gọi như vậy. Lúc trước Koo bonHyuk có đề nghị đặt nhũ danh cho cậu nhưng cậu không muốn .

" Hanbinni, Hanbinni " là ai đã gọi nhũ danh cậu, ai có thể gọi cậu thân mật như vậy. Đáp án chỉ có một. Có thể là Han Jong không? Em ấy đang ở đây sao ? Em ấy đã gọi cậu là Hanbinni sao ? Có thực sự là em ấy không,?

Cậu nhìn Koo bonHyuk , thấy hắn gật đầu với cậu một cái. Cậu chầm chậm quay người lại theo hướng âm thanh vừa phát ra. Người đó không phải Han Jong, mà là Taerae, tại sao lại là Taerae?

# Hanbinni.....Hanbinni...

Nó lao đến bên cậu ôm cậu vào lòng, đây là cái ôm nó đã nhung nhớ 10 năm qua. 10 năm rồi, thời gian dài đằng đẵng ấy, như vậy là quá đủ rồi, cả cậu và nó đã bỏ qua rất nhiều cơ hội nhận ra nhau. Bây giờ nó không cho phép bản thân sai lầm thêm một lần nào nữa, không cho phép bản thân bỏ lỡ thêm một lần nào nữa.

# ...là em..........là em đây...............em là Han Jong đây...........Han Jong của anh đây ......

Nó khóc, trước đây nó hiểu lầm cậu, nó hận cậu nhưng trong lòng nó vẫn muốn ôm cậu vào lòng, vẫn muốn tiếp nhận cái ôm hạnh phúc thân thương này . Cảm xúc trong nó bây giờ như vỡ òa, thật tốt, một lần nữa nó lại được ôm cậu sau 10 năm li biệt.

Hơi thở ấm áp cùng tiếng nấc nghẹn nức nở bên tai, từng câu từng chữ nó vừa nói cứ văng vẳng bên tai cậu.

Cậu đóng băng tại chỗ, cậu vẫn chưa thể tiếp nhận được thông tin mà Taerae vừa nói. Cậu đã muôn lần tưởng tượng ra cảnh cậu nhận em trai nhưng khi thực tế thì khác hoàn toàn so với tưởng tượng. Người đã không dưới hai lần phủ nhận không phải Han Jong lại đứng ở đây, trước mặt cậu gọi Hanbinni thân thuộc, lại tự nhận mình là Han Jong của cậu.

Cậu đưa đôi mắt ngơ ngác không hiểu chuyện gì nhìn Koo bonHyuk, hắn lại gật đầu một cái như một lời khẳng định. Cậu đẩy người Taerae ra , hai tay cậu vẫn còn trên vai nó. Cậu nhìn nó một lúc rồi bàn tay cậu trượt từ trên vai nó trượt dần , trượt dần xuống mu bàn tay có vết bỏng hình mắt cú kia.

Tay cậu run run nắm lấy bàn tay ấy, giờ phút này cậu có thể nhìn rõ bàn tay ấy, vết sẹo đó không thay đổi, màu sắc và kích thước vẫn như vậy, chỉ có bàn tay của nó thay đổi, đã lớn hơn , đã trưởng thành rồi .

Cậu lại đánh mắt lên nhìn nó , nó gật đầu xác nhận . Xác nhận bàn tay này là thật, thân phận này là thật, những gì cậu đang nghĩ là thật.

- ..là.......là em sao? .......thực sự là em sao?.........

# Vâng......là em đây........Oh Han Jong của anh đây.........

[Bonbin] ĐỐI THỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ