Sau khi ăn trưa song Hyuk có đi ra ngoài một lát, lúc quay trở lại thì thấy Hanbin đang gục đầu vào vai Eunchan ngủ. Hắn tức giận đạp cửa rồi đi về phòng riêng của mình.
Còn Hanbin do hôm qua ở lại đảo vừa không được ăn no vừa không được ngủ ngon nên hôm nay cậu vẫn còn mệt. Cậu gục đầu vào vai Eunchan ngủ ngon lành trong khi Eunchan ngồi bấm ĐT không giám nhúc nhích, không giám làm cậu tỉnh giấc . Trong khi nhân viên đoàn phim đang thu dọn phim trường để chuyển địa điểm quay thì dàn diễn viên người thì không thấy đâu người thì ngủ ngon lành người thì tay bấm ĐT thi thoảng cúi xuống lén nhìn người bên cạnh. Do buổi chiều nay Eunchan không có lịch quay nên có thể trở về nghỉ ngơi hoặc quay lại luyện tập cùng TEMPEST nhưng không. Cậu ta lại ngồi đây cho con mèo nào đó dựa vào. Đâu cần phải chiều chuộng người ta như thế đâu hả Eunchan.
2h chiều tại một buổi quay ngoại cảnh , nơi đây là một quán cà phê hiện đại. Không gian thoáng đãng sang trọng. Hàng bàn ghế được xếp ngay ngắn thẳng Hàng, bên cạnh là tấm kính lớn trong suốt nhìn ra ngoài đường phố. Ai vào việc nấy , người thì đang trang điểm, người thì đang kiểm tra máy móc, người thì đang set up lại góc quay. Riêng Koo bon Hyuk đang ngồi nhìn chằm chằm vào Hanbin đang nói cười tíu tít với cô nàng nào đó. Cả hai cứ nói những từ ngữ gì đó mà hắn không thể nghe được do khá xa. Thi thoảng cười ồ lên và bắn một câu gì đó nghe như kiểu là tiếng Việt.
+ anh Hyeong seop. Người đó là ai vậy.?
- ai cơ. À.....biên kịch người Việt đó
+ biên kịch. Sao chị ta lại ở đây
- sao. Chả lẽ người ta không được giám sát tác phẩm của mình à. Từ khi nào biên kịch không được đến phim trường vậy?
+ ý em không phải vậy. Nhưng mà không nhất thiết phải đến phim trường mà!
- thì cô ấy là người phụ trách giúp đỡ cho Hanbin phần tiếng Việt á.
+ sao bảo anh ấy biết tiếng Việt mà
- thì chỉ là biết tiếng Việt thôi chứ có phải là người Việt 100% đâu. Cũng phải có người hỗ trợ cậu ấy cách phát âm và sử dụng ngữ điệu nữa chứ.
+ Còn cậu ta. Sao cậu ta lại ở đây. ( hyuk liếc mắt qua Lew đang ngồi trang điểm )
- là Lew hả. Hôm nay cậu ấy đóng vai một người bạn cũ của Hanbin, thầm thương trộm nhớ cậu ấy. Dạng cameo ấy.
Lúc này Hanbin cũng đi đến chỗ Hyuk để bàn lại về lời thoại thì cũng nghe được Hyuk và Hyeongseop đang nói đến Lew.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin] ĐỐI THỦ
De Todo- Hyuk: hắn mà là đối thủ của tôi sao. một thằng nhãi mới gia nhập showbiz chưa được hai năm mà giám làm đối thủ của tôi à. anh có muốn tôi cho cả anh và hắn biến mất khỏi làng giải trí này luôn không? Tác giả. @ngo...